Lộ diện bộ kỹ năng của Camellya trong Wuthering Waves

Camellya là một nhân vật được mọi người chơi Closed Beta Wuthering Waves yêu thích và mong đợi từ lâu, đến giờ thì bộ kỹ năng của cô nàng mới lộ diện.

Các tựa game gacha luôn vội vã nhá hàng cho các nhân vật tiếp theo của họ trước rất lâu. Ví dụ, trong Wuthering Waves vừa bị rò rỉ, Shorekeeper đã có bài thuyết trình sớm cho phiên bản 1.3, và chỉ vài ngày sau, Camellya và Lumi xuất hiện.

Đầu tiên, Camellya là một nhân vật được mọi người chơi Closed Beta yêu thích và mong đợi từ lâu. Chỉ có phiên bản đầu tiên của cô xuất hiện trong các bản rò rỉ trước đó, nhưng thông tin mới đề cập rằng Camellya sẽ có hình dạng thứ hai và có thể chuyển đổi được.

Camellya có thể thay đổi hình dạng ban đầu của mình thành vẻ ngoài tóc đỏ bằng Kỹ năng đặc biệt. Ngoài ra, Resonator này sẽ sử dụng dây leo đặc trưng để tấn công trong khi quay, như 1 lưỡi kiếm Beyblade. Với hình dạng mới này, cô cũng có các đòn tấn công trên không bao phủ một khu vực rộng lớn. Điều thực sự kỳ lạ về Kỹ năng và Ultimate của nhân vật này là Camellya sẽ lộn ngược trên không trong một số hoạt ảnh của cô.

Dưới đây là chi tiết kỹ năng của Camellya :

Tấn công cơ bản: Vung kiếm 5 lần sẽ gây sát thương Havoc. Đến lần thứ 5, kỹ năng gúp Camellya nhận được dấu ấn Flower Petal.

Tấn công trọng kích: Camellya dùng dây leo quấn kẻ địch, gây sát thương Havoc. Nếu dây không kéo trúng kẻ địch, Camellya sẽ bị kéo ngược lại đến kẻ địch, cũng gây sát thương Havoc. Nếu dùng kỹ năng trong bán kính 5m, đòn đánh chuyển sang Trọng Kích Flower Blade và gây sát thương Havoc. Cũng từ tấn công trọng kích này, Camellya nhận một dấu ấn Flower Bud.

Tấn công không trung – cơ bản: Camellya vung kiếm xuống kẻ địch từ trên cao, kết hợp xoay người và tấn công. Cô sẽ nhận được một dấu ấn Flower Pistil sau đòn này.

Tấn công không trung – trọng kích: Camellya sẽ hấp thu stamina, dùng dây leo kéo kẻ địch về phía mình. Nếu kẻ địch có khả năng kháng đòn, Camellya sẽ bị kéo ngược lại và gây sát thương Havoc.

Kỹ Năng Resonance – No Escape :

Nếu được thực hiện trên sân đấu, Camellya sẽ gây sát thương lên kẻ địch trong cự ly gần. Kỹ năng này có thể nạp lại và được tích lũy tối đa 2 lần.

Còn trên không trung, kỹ năng này giúp Camellya đá, kéo quăng đối thủ, và gây sát thương Havoc lớn. Kỹ năng này còn mang đến cho Camellya 40 điểm Stamina.

Forte Circuit – Camellya Flower Witch :

Camellya Flower Marker: Khi một đòn tấn công cụ thể trúng kẻ địch, Camellya sẽ nhận một ấn (marker). Cứ mỗi ấn nhận được trong cả quá trình, tỷ lệ sát thương của Camellya tăng thêm 5%. Để nhận được tất cả ấn, hãy sử dụng kỹ năng Resonance hoặc Resonance Liberation.

Camellya Flower Witch: Khi sử dụng kỹ năng Resonance hay Resonance Liberation, nếu Camellya có 3 ấn cùng một lúc, cô nàng sẽ tiến vào trạng thái Flower Witch, nhận thêm 20% DMG và 20% tỷ lệ sát thương chí mạng.

Resonance Liberation – Camellya Flower Blossom :

Hoa của Camellya sẽ nở rộ toàn diện và lan rộng. Trạng thái này gây sát thương Havoc khủng cho kẻ địch xung quanh.