Return to Abyss – Game roguelike cực hot trên Steam đã ra mắt phiên bản mobile

Tựa game sinh tồn roguelike Return to Abyss cực hot trên Steam đã hé lộ phiên bản thử nghiệm cho mobile tại khu vực Trung Quốc.

Return to Abyss hay 重返深渊 là một tựa game sinh tồn roguelike cực hot trên Steam, nay đã chính thức có mặt trên mobile tại khu vực Trung Quốc. Game đã gây ấn tượng với cộng đồng game thủ bằng lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa 2D đặc sắc. Đặc biệt các kỹ năng trong game đều khá đặc trưng và ít đụng hàng với những game cùng thể loại trên thị trường thời điểm đó.

Bối cảnh của tựa game Return to Abyss được lấy cảm hứng từ ý tưởng Vực Sâu nổi tiếng trong thế giới Fantasy huyền ảo. Trong game, người chơi sẽ vào vai một linh hồn anh hùng được hồi sinh trong vùng đất Vực Sâu u ám. Để sinh tồn và thoát khỏi vùng đất bị nguyền rủa này, người chơi cần tiêu diệt lũ quái vật xung quanh và hiến tế chúng cho vị thần Hỗn Loạn để nhận được các kỹ năng mạnh mẽ, từ đó vượt qua những thử thách khó khăn để trở về thế giới loài người.

Return to Abyss Trải nghiệm lối chơi roguelike đậm chất sinh tồn
Trải nghiệm lối chơi roguelike đậm chất sinh tồn

Tựa game sinh tồn roguelike Return to Abyss sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm ấn tượng với lối chơi đầy kịch tính. Ngay từ những giây phút đầu tiên, người chơi đã phải chật vật khi phải di chuyển liên tục tránh né sự bao vây của lũ quái vật, đồng thời tiêu diệt chúng để mở khóa những trang bị và kỹ năng mạnh mẽ mỗi khi lên cấp. Ngoài ra game còn có cơ chế tiếp tế, cho phép người chơi nhận được các món vật phẩm cực hiếm để thay đổi những tình huống khó khăn khi bị bao vây.

Trong game Return to Abyss hiện có tổng cộng 12 món trang bị cơ bản, 25 món trang bị phụ kiện, 10 món vật phẩm hiếm và đủ loại phẩm vật độc đáo khác. Người chơi có thể lựa chọn các trang bị yêu thích để bắt đầu những trận chiến kịch tính, từ đó kết hợp và nâng cấp các món trang bị trở thành những cổ vật mạnh mẽ để giúp người chơi vượt qua các thử thác một cách dễ dàng.

Đa dạng vũ khí để người chơi có thể đối đầu với những kẻ địch khác nhau Return to Abyss
Đa dạng vũ khí để người chơi có thể đối đầu với những kẻ địch khác nhau

Điểm đặc sắc nhất của game Return to Abyss chính là sự đa dạng về quái vật và bản đồ. Game có hơn 100 loại quái vật khác nhau và sẽ gây khó khăn cho người chơi trong suốt quá trình trải nghiệm. Đồng thời các bản đồ khác nhau sẽ cung cấp các địa hình khác nhau, đòi hỏi người chơi cần có một chiến thuật hợp lý để có thể tránh đi sự bao vây từ lũ quái vật.

Cuối cùng, đồ họa của game Return to Abyss là điểm ấn tượng hơn hết về tựa game sinh tồn roguelike này. Đây có thể nói là một trong những tựa game roguelike có đồ họa 2D đặc sắc nhất hiện nay. Hàng loại hiệu ứng xịn sò kết hợp với những kỹ năng độc đáo sẽ khiến người chơi “say mê quên lối về” mỗi khi trải nghiệm. Hiện game đã có mặt trên Steam và đang ra mắt phiên bản thử nghiệm cho mobile tại khu vực Trung Quốc, nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể tải và trải nghiệm trước khi ra mắt phiên bản quốc tế.

Tải game : TapTapSteam