3Q Chiến Đi – Game Tam Quốc hoàn toàn mới với đồ họa chibi

3Q Chiến Đi là tựa game nhập vai đấu tướng với chủ đề Tam Quốc hoàn toàn mới, sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam.

NPH SohaGame nổi tiếng tại Việt Nam đã hé lộ tựa game mobile mới nhất của mình có tên là 3Q Chiến Đi, game sẽ thuộc thể loại nhập vai đấu tướng với lối chơi dàn trận mang đậm phong cách chiến thuật. Trong game, người chơi sẽ được chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng, và chỉ huy họ tham gia vào những trận chiến kịch tính với vô vàn đối thủ trên chiến trường.

Tại đây người chơi sẽ vào vai chúa công của một tòa thành nho nhỏ trong bối cảnh Tam Quốc. Nhiệm vụ của người chơi là thông qua sức mạnh phi thường của mình để chiêu mộ và thu phục những danh tướng nổi tiếng. Sau đó bồi dưỡng và phát triển họ trở thành những chiến binh mạnh mẽ để càn quét hết những đối thủ mà bạn phải đối đầu trong tương lai.

Sở hữu lối chơi dàn trận chiến thuật, người chơi có thể xây dựng một đội hình gồm 6 nhân vật khác nhau trong game nhập vai đấu tướng 3Q Chiến Đi. Đặc biệt, các nhân vật xuất chiến sẽ được bổ sung sức mạnh bởi các thần thú nổi tiếng như Hỗn Độn, Bạch Trạch, Thao Thiết… giúp họ trở nên mạnh mẽ và dễ dàng đánh bại các kẻ địch khó nhằn nhất trong game.

 3Q Chiến Đi Lối chơi chiến thuật trong bối cảnh Tam Quốc
Lối chơi chiến thuật trong bối cảnh Tam Quốc

Bên cạnh lối chơi đặc sắc, game 3Q Chiến Đi còn có đồ họa 2D chibi vô cùng xịn sò và dễ thương. Kèm với đó là tạo hình hoàn toàn mới cho hàng loạt những danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc, tạo nên một thế giới mới ấn tượng cho người chơi trải nghiệm và khám phá.

Ngoài ra, không thể bỏ qua các tính năng hấp dẫn trong game 3Q Chiến Đi như hệ thống mạnh hóa được phát triển và nâng cấp toàn diện. Hệ thống Liên Minh Công Hội sẽ cho phép người chơi tái hiện lại những trận chiến sử thi thời Tam Quốc, ngoài ra còn có hệ thống Thần Thú độc đáo sẽ được bổ sung liên tục trong các phiên bản cập nhật sau này..

Loạt tính năng độc đáo ấn tượng trong game 3Q Chiến Đi
Loạt tính năng độc đáo ấn tượng trong game 3Q Chiến Đi

Mặc dù được lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc nhưng tựa game nhập vai đấu tướng 3Q Chiến Đi vẫn tạo nên được điểm nhấn của riêng mình. Từ lối chơi chiến thuật thú vị, cho tới đồ họa chibi đặc sắc cùng hàng loạt tính năng mới lạ, đây hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile đầy tiềm năng về chủ đề Tam Quốc trong thời gian tới. Hiện game chỉ mới hé lộ thông tin và những hình ảnh đầu tiên trong game, dự kiến game sẽ ra mắt chính thức trong tháng 10 năm 2024 này.

Fanpage : https://www.facebook.com/3qchiendi