Dredge – Cuộc phiêu lưu câu cá kinh hoàng trên Steam sắp có trên Mobile

Dredge sẽ sớm đưa người dùng Android và iOS vào cuộc phiêu lưu câu cá kinh hoàng khám phá nhiều hòn đảo xa xôi vào ngày 18 tháng 12.

Năm ngoái, Black Salt Games đã phát hành Dredge trên Steam, thu hút người chơi trên nền tảng này. Cuộc phiêu lưu câu cá kỳ lạ cuối cùng cũng được mở rộng sang nhiều nền tảng hơn, đưa iOS, Android vào cuộc chơi. Trong vài tháng nữa người chơi sẽ được tận hưởng sự kết hợp giữa khám phá và nỗi kinh hoàng này ngay trên lòng bàn tay của mình.

Trong game Dredge, bạn sẽ điều khiển một tàu đánh cá, di chuyển qua các hòn đảo xa xôi để tìm kiếm cá, đồ sưu tầm và những câu chuyện ẩn giấu. Bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ và bán những gì bạn tìm thấy để đổi lấy kiến thức về quá khứ của khu vực.

Hành trình của bạn bắt đầu ở The Marrows và bạn sẽ dần khám phá những hòn đảo đặc biệt, mỗi hòn đảo đều có những cư dân tò mò, sinh vật biển quý hiếm và những bí mật đang chờ được khám phá. Nhưng có một điều đáng lưu ý, trong khi ban ngày thì yên bình, thì ban đêm lại không hề an toàn.

Khi màn đêm buông xuống trong tựa game kinh dị Dredge, bạn sẽ gặp phải nhiều thứ hơn là chỉ có cá, và sương mù che giấu những mối nguy hiểm còn tệ hơn cả những tảng đá sắc nhọn. Cuộc thám hiểm sẽ không chỉ bao gồm việc đánh bắt cá vì việc nâng cấp thuyền của bạn bằng thiết bị chuyên dụng sẽ đưa bạn đến vùng nước sâu hơn và những hòn đảo xa hơn.

Mỗi lần nâng cấp tàu, người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận với các loài mới, và bạn càng đi sâu, những khám phá của bạn càng trở nên kỳ lạ. Nhưng nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn thuần là vì lợi nhuận. Có những bí mật được chôn giấu trong vùng nước này, và có người đang trông cậy vào bạn để đào bới quá khứ. Với nhiều bí ẩn hơn cả cá dưới biển, mỗi bước đi của bạn đều cần phải thận trọng.

Dredge hứa hẹn sẽ là một cuộc phiêu lưu câu cá kinh dị khi bạn liên tục bị giằng xé giữa sự tò mò và nỗi sợ hãi. Tựa game này sẽ được phát hành trên Android và iOS vào ngày 18 tháng 12, với các đơn đặt hàng trước hiện đang mở trên App Store. Bạn cũng có thể truy cập trang Steam để biết thêm thông tin.

Tải game cho SteamIOS