Võ Lâm Đại Minh Tinh – Game thủ thành với dàn nhân vật võ hiệp Kim Dung

Bảo vệ vũ trụ Kim Dung trong game thủ thành roguelike Võ Lâm Đại Minh Tinh sắp được ra mắt tại thị trường mobile Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết thì Võ Lâm Đại Minh Tinh là một trong những tựa game thủ thành roguelike cực hot vừa được ra mắt trong năm 2024. Sau hàng loạt những đánh giá tích cực, cũng như sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ, NPH MGOL đã thành công mang tựa game mobile này về Việt Nam. Giờ đây các game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn với ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ cùng đội ngũ hỗ trợ thân thiện.

Võ Lâm Đại Minh Tinh Lối chơi thủ thành đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn
Lối chơi thủ thành đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn

Bối cảnh của game được lấy cảm hứng từ vũ trụ võ hiệp Kim Dung nổi tiếng. Tại đây, người chơi sẽ vào vai minh chủ võ lâm và cùng đồng hành với những nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết Kim Dung như Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ..v.v. Nhiệm vụ của người chơi là đưa ra những lựa chọn đúng đắn để bảo vệ thế giới trước những đợt tấn công của các thế lực hắc ám.

Về cơ bản thì Võ Lâm Đại Minh Tinh là một tựa game thủ thành roguelike màn hình ngang. Người chơi sẽ phải thông qua việc tiêu diệt những kẻ địch xuất hiện trên màn hình để nâng cấp bản thân và mở khóa những kỹ năng mạnh mẽ. Cấp bậc kỹ năng càng cao thì sát thương và phạm vi tấn công sẽ càng rộng, từ đó giúp cho người chơi dễ dàng phòng thủ trước những đợt tấn công vô tận từ kẻ địch.

Võ Lâm Đại Minh Tinh Khám phá các kỹ năng mạnh mẽ trong vũ trụ võ hiệp Kim Dung
Khám phá các kỹ năng mạnh mẽ trong vũ trụ võ hiệp Kim Dung

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn khiến tựa game mobile này trở nên nổi bật chính là cơ chế gacha và xây dựng đội hình vô cùng hấp dẫn. Người chơi có thể triệu hồi các nhân vật đến từ vũ trụ võ hiệp Kim Dung và lựa chọn ra 5 nhân vật mạnh mẽ để bắt đầu cuộc chiến thủ thành đầy kịch tính.

Hiện trong game Võ Lâm Đại Minh Tinh đang có hơn 80 nhân vật, và hàng trăm kỹ năng độc đáo với đồ họa 2D chibi chuẩn phong cách Kim Dung. Người chơi có thể thỏa thích xây dựng đội hình bằng cách khám phá sự liên kết giữa các nhân vật và kỹ năng để tạo nên các kết hợp đầy bất ngờ. Từ đó sáng tạo nên nhiều đội hình mạnh mẽ và tham gia vào những hoạt động phó bản khác nhau trong game.

Là một tựa game thủ thành roguelike cực kỳ thành công tại thị trường quốc tế nói chung và Trung Quốc nói riêng, Võ Lâm Đại Minh Tinh hứa hẹn sẽ là một game mobile đầy tiềm năng trong năm 2024 này. Hiện game đang trong giai đoạn phát triển và sắp sửa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, hãy cùng chờ đợi để trải nghiệm tựa game võ hiệp Kim Dung cực hấp dẫn này trong thời gian tới.

Trang chủ : https://vldmt.mgolgames.com/