Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.2)

Nếu bạn đang loay hoay tìm những tựa game Online mới để chơi cùng bạn bè hay đánh trực tuyến thì dưới đây là gợi ý cho bạn.

5. Might & Magic: Chess Royale

Là tựa game đến từ ông lớn Ubisoft. Game thủ Might & Magic: Chess Royale sẽ được đưa vào đấu trường khép kín và thi đấu với những người chơi khác bằng cách sắp xếp đội hình quân cờ của mình. Các vòng đấu sẽ cho người chơi tấn công lẫn nhau một cách ngẫu nhiên và rút máu bất kỳ ai thua vòng đó, người chơi hết máu sẽ bị loại ra khỏi trận đấu. Các quân cờ sẽ có cấp sao, kỹ năng riêng biệt và hiệu ứng nghề/tộc riêng biệt khi có đủ số quân cờ khác nhau trên bàn. Tất nhiên, bạn có thể sắp xếp tùy ý vị trí chúng trên bàn theo cách của mình để chiến đấu hữu hiệu nhất.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.2) - Ảnh 1.

Thông thường các trận đấu Auto Chess có tiêu chuẩn 8 người chơi cùng lúc nhưng Might & Magic: Chess Royale lại chơi lớn khi hỗ trợ tới 100 người chơi cùng lúc với nhau. Đặc biệt hơn là ngoài các quân cờ ra, bạn còn có thể mua được những phép thuật đặc biệt bằng vàng để hỗ trợ trong trận chiến song song với combo tộc hệ các nhân vật

Link tải iOS // Android

6. Warface Mobile

Khi mà lần lượt những tựa game FPS đình đám trên PC đang dấn thân sang thì trường Mobile thì thương hiệu nổi tiếng Warface cũng không thể ngồi yên. Tựa game này vẫn giữ nguyên lối chơi FPS máu lửa.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.2) - Ảnh 2.

IOS: https://apple.co/2RS6oLV

Link tải Android

7. Zula Mobile

Tiếp theo là tựa game FPS nữa mới ra mắt gần đây. Đến với Zula Mobile bạn sẽ trở thành những kẻ bất hảo liên kết với nhau để chiến đấu lấy lại quyền lực và tiền tài. Những màn đầu súng khốc liệt trên bản đồ là nơi bạn sẽ biểu diễn kĩ năng cá nhân. Game có nhiều chế độ như đấu đội, đấu đơn và đấu đặt bom.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.2) - Ảnh 3.

Đồ họa trong game cũng không gọi là quá tệ khi nó áp dụng công nghệ đồ họa tân tiến hiện nay. Mọi thao tác đều mượt mà tạo cảm giác vô cùng chân thực. Lời khuyên cho tựa game này là bạn nên sử dụng tai nghe để cảm nhận rõ sự khốc liệt trong Zula.

Link tải iOS // Android

8. Minimax Tinyverse for Tap

Gameplay rất đơn giản, bạn chỉ cần thả những quân lính một cách hợp lý để giúp cho tướng đi đầu của bạn có đủ quân kịp thời đề phá tan những công trình địch. Tướng quân của bạn sẽ sở hữu những khá năng riêng biệt và có thể khắc chế các hệ khác nhau. 

Dựa theo thuộc tính hệ trong game bạn cần tìm ra vị tướng nào hợp lý để khắc chế toàn bộ team địch. Ngoài ra bạn có thể can thiệp thẳng vào trận đấu thông qua những kĩ năng đặc biệt của mình.

Loạt game mobile miễn phí, cho phép anh em chơi Co-op thả ga cùng bè bạn (P.2) - Ảnh 4.

Link tải iOS