Loạt hot girl làng game xúng xính áo dài, 'đọ sắc' dịp Tết cổ truyền

(Thethaovanhoa.vn) - Các hot girl làng game khoe sắc trong tà áo dài, hòa chung không khí tưng bừng đón Xuân.
Xoài Non

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên lần nào Xoài Non khoe ảnh cũng khiến dân tình rần rần. Cô nàng gần như "cân" mọi phong cách khi diện đồ truyền thống hay sang chảnh đều toát lên thần thái cá nhân, khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đặc biệt trong tà áo dài truyền thống, dù rất nhiều lần thấy Xoài Non mặc trang phục này nhưng các lần không giống nhau. 

Loạt mỹ nhân làng game xúng xính áo dài, 'đọ sắc' dịp Tết cổ truyền - Ảnh 1.

Trong dịp Tết này, nàng hotgirl chọn chiếc áo dài cách tân màu nắng vàng cùng người thân đi dạo chợ Tết. Cô thả dáng nhẹ nhàng thậm chí là ngay bên cạnh nồi bánh chưng mà cũng khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào.

Loạt mỹ nhân làng game xúng xính áo dài, 'đọ sắc' dịp Tết cổ truyền - Ảnh 2.

Xoài Non là cái tên không còn xa lạ trên mạng xã hội, cô cũng gây chú ý trong làng game khi có chồng là streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis. Không chỉ xinh đẹp, Xoài Non còn giỏi kinh doanh, cô cùng chồng hiện tại đang kinh doanh nhà hàng và nhận được sự ủng hộ rất lớn của mọi người.

MC Phương Thảo

MC Phương Thảo không còn là gương mặt xa lạ với đông đảo khán giả trẻ. Cô nàng gắn với nhiều giải đấu Liên Quân Mobile cả trong và ngoài nước, cô được nhiều người ưu ái ví von là "nữ thần Esports" mà khó ai có thể soán ngôi. Bên cạnh lối dẫn dắt duyên dáng, tự nhiên, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu, nữ MC đặc biệt sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Loạt mỹ nhân làng game xúng xính áo dài, 'đọ sắc' dịp Tết cổ truyền - Ảnh 3.

Dịp Tết Nguyên Đán này, Phương Thảo tiếp tục khiến dư luận xuýt xoa, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng trong tà áo dài màu đỏ. Cùng với lớp trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc giản dị càng tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng.

Năm 2022 vừa qua nữ MC chính là tậu nhà riêng ở tuổi 26. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ mọi ngóc ngách trong tổ ấm khiến fan hâm mộ phải ghen tỵ. 

Loạt mỹ nhân làng game xúng xính áo dài, 'đọ sắc' dịp Tết cổ truyền - Ảnh 4.
MC Thảo Trang 

Cô "em út" trong đội ngũ các nữ MC Esports vừa qua đã tạm gác các hoạt động của mình để sang trời tây phát triển kế hoạch của cá nhân. Dẫu vậy, Thảo Trang cũng kịp sớm về Việt Nam, sum họp đón Tết cùng gia đình. 

Loạt mỹ nhân làng game xúng xính áo dài, 'đọ sắc' dịp Tết cổ truyền - Ảnh 5.
Streamer Bé My

Sau một năm nhiều nỗ lực trong công việc và chăm chỉ xây dựng hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, những ngày Tết này, Bé My không thể thiếu bộ hình diện áo dài xúng xính. Cô gái vốn nhỏ bé nay càng dịu dàng e ấp. 

Nhan sắc ngọt ngào của các nàng hot girl như "trăm hoa đua nở" góp chung vào sắc đẹp và không khí rộn ràng ngày xuân.