Lỗi Genshin Impact nghiêm trọng – Kazuha “mất hút” sau khi dùng kĩ năng

Một game thủ đã phát hiện lỗi Genshin Impact khá nghiêm trọng về Kazuha và chia sẻ lên Reddit kèm cách giải quyết cho những ai gặp phải.

Một video mới vừa được chia sẻ trên Reddit gần đây đã cho người chơi thấy được một lỗi Genshin Impact khá là nghiêm trọng. Trong video, người dùng có tên là S-4-F-E-R đã làm một thí nhiệm nho nhỏ. Trong đó, một trong những nhân vật rất hot ở thời điểm hiện tại là Kazuha đã tự mình kết liễu mạng sống sau khi sử dụng kĩ năng nguyên tố Chihyaburu trước Thất thiên thần tượng.

Lỗi Genshin Impact nghiêm trọng - Kazuha

Không rõ lỗi này có cơ chế như thế nào, nhưng nó chỉ xảy ra ở trước Thất thiên Thần Tượng. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng gặp phải trong quá trình sử dụng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đây vốn không phải lỗi chung do sự sai sót của NPH mà là lỗi phát sinh trong quá trình người chơi sử dụng, chơi game và cập nhật các dữ liệu mới qua từng phiên bản.

Cách lý giải hợp lý nhất là do sự xung đột hoặc bất đồng giữa những dữ liệu tải lên trong quá trình cập nhật gây ra. Cách giải quyết hiệu quả nhất sẽ là xóa game và tải lại, cập nhật lại thông tin phiên bản một lần nữa. Sau đó, game thủ sẽ lại có thể có được những trải nghiệm bình thường với nhân vật Kazuha.

Lỗi Genshin Impact nghiêm trọng - Kazuha

Phiên bản 2.7 sẽ delay ra mắt thêm một khoảng thời gian nữa. Theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thông tin mới nhất và nhanh nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?