Lục Giới Phong Thần ra mắt ngày mai 8/2 và những “đặc trưng cốt lõi” cần biết

Tướng đa dạng và nhiều tính năng bổ trợ chiến thuật, Lục Giới Phong Thần sẽ là một thế giới thần thoại đặc sắc để người chơi khám phá.

Nổi bật làng game đầu năm 2023, phải kể đến Lục Giới Phong Thần. Sở hữu nền đồ họa hoạt hình 2D bắt mắt cùng lối chơi đấu tướng chiến thuật lôi cuốn, Lục Giới Phong Thần là cánh cửa mở ra một thế giới thần thoại đậm chất phương Đông đầy hấp dẫn. Game sẽ chính thức ra mắt ngày mai 8/2.

Lục Giới Phong Thần

Mọi thứ trong Lục Giới Phong Thần đều hài hòa, từ bối cảnh, đồ họa, hệ thống bồi dưỡng tướng, PvP – PvE, khắc chế Tộc Hệ hay hàng loạt những hoạt động giải trí xu hướng trẻ (bắn cá, điền viên, trồng cây…). Cần chiến thuật có chiến thuật, cần vui vẻ có vui vẻ, cần ưu đãi có ưu đãi, dễ chịu ở mọi khâu trải nghiệm.

Lục Giới Phong Thần

Để làm chủ Lục Giới Phong Thần, thiết lập lại trật tự lục giới, người chơi sẽ phải nắm bắt được những đặc trưng chiến thuật cốt lõi của game. Chúng bao gồm 200 Nguyên Thần, Tộc Hệ khắc chế, Trận Pháp, cách xếp đội hình, tận dụng tài nguyên…

200 Nguyên Thần – Sưu Tầm Sao Sướng

Lối chơi của game chủ yếu vẫn xoay quanh việc chiêu mộ tướng để ra trận chiến đấu. Lục Giới Phong Thần mang đến hơn 200 nhân vật để người chơi thỏa sức sáng tạo, người chơi càng chiêu mộ được nhiều Nguyên Thần thì càng có cơ hội trở nên mạnh mẽ nên việc kiếm vé quay ở đâu sẽ là điều tiên quyết.

Lục Giới Phong Thần

Chỉ cần đăng nhập chăm chỉ 7 ngày, game thủ sẽ nhận 130 Phù Triệu Hồi Cao, chưa kể mỗi khi vượt ải, đấu trường hay hoàn thành nhiệm vụ đều có thể nhận thêm số lượng vé quay nhất định.

Lục Giới Phong Thần

Không những vậy, Lục Giới Phong Thần còn tỏ ra thoáng tay khi tặng hẳn Tướng xịn cho người chơi để nhanh chóng bổ sung quân lực: Đăng nhập ngày 2 nhận Tướng Thần Thoại hạng S – Hậu Nghệ, đăng nhập ngày 7 nhận Tướng Thần Thoại hạng SS – Thanh Long, tham gia Hành Trình Tân Thủ nhận gói tự chọn tướng Thần Thoại SS cùng 1500 Hồn Ngọc và 100 vạn Vàng.

Lục Giới Phong Thần

Xếp Trận Thông Minh – Vượt Trình Đối Thủ

Mỗi tướng sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt mà mỗi 1 cách kết hợp đội hình sẽ cho ra những hiệu quả khác nhau. Đơn cử như Tất Phương – tướng được tặng đầu game được đánh giá là một trong những chủ lực của đội hình công; hoặc Khương Tử Nha sẽ là quân át chủ bài của đội hình đốt với khả năng… đứng yên cũng áp 2 tầng Thiêu Đốt lên kẻ địch, chẳng cần dùng chiêu.

Lục Giới Phong Thần

Tùy theo cách chọn nhân vật mà đội hình sẽ có thêm những hiệu ứng Tộc hệ, Duyên phận tương ứng giúp tăng thêm nhiều sức mạnh. Do đó, thiết lập đội hình và cách phối hợp giữa các vị tướng ra trận là yếu tố quyết định không nhỏ đến thành bại trong mỗi trận chiến của Lục Giới Phong Thần.

Tộc Hệ Đa Dạng – Muôn Vạn Kiểu Chơi

Trong Lục Giới Phong Thần, các tướng được chia thành 4 tộc khác nhau gồm Nhân tộc, Yêu tộc, Linh tộc và Tiên tộc. Mỗi tộc hệ sẽ có một điểm mạnh đặc trưng riêng chờ đợi người chơi khám phá chuyên sâu về sau.

Lục Giới Phong Thần

Yêu Tộc: Khắc chế Nhân tộc. Kỹ năng của các Tướng Yêu tộc vô cùng quỷ dị, sát thương duy tri vô cùng lớn với khả năng gây hiệu ứng Trúng Độc cho đối thủ.

Nhân Tộc: Khắc chế Linh tộc. Các nhân vật vô cùng gần gũi như Khương Tử Nha, Quan Thánh Đế Quân, Đát Kỷ, Trụ Vương… Các tướng Nhân tọc mạnh mẽ với lực Bạo Phát cao, kỹ năng có thể kèm theo hiệu ứng thiêu đốt vô cùng khó chịu.

Lục Giới Phong Thần

Linh Tộc: Khắc chế Tiên tộc. Đây là tộc hệ vô cùng khó chịu trong các Đấu Trường, kỹ năng của đa số Tướng Linh tộc đều có thể kèm theo hiệu ứng hóa đá đối thủ.

Tiên Tộc: Khắc chế Yêu tộc. Kỹ năng sát thương diện rộng dễ dàng càn quét mọi đội hình, khống chế tuyệt đối với khả năng gây hiệu ứng đóng băng đối thủ.

22 Trận Pháp – Áp Chế Ma Đạo

Đối đầu thế lực luôn cần chiến thuật hơn người. Lục Giới Phong Thần mang đến 22 bộ thế trận ảo diệu biến hóa để người chơi linh hoạt sử dụng. Mỗi thế trận đều chia theo phẩm chất khác nhau, không trận nào giống trận nào.

Lục Giới Phong Thần

Sự đa dạng về cách thức xây dựng đội hình giúp tính chiến thuật trong game được nâng cao, mỗi trận chiến đều mới mẻ, biến ảo khôn lường. Ngoài ra, game Lục Giới Phong Thần còn sở hữu hệ thống phụ bản náo nhiệt, phong phú loại hình và đòi hỏi những cách thức vượt qua khác nhau.

Có thể nói Lục Giới Phong Thần là 1 làn gió mới đối với thị trường game Việt 2023. Game sẽ chính thức ra mắt vào 8/2 tới đây.

Link tải: https://lucgioiphongthan.onelink.me/ppyU/phongthan