Lục Tung Tam Quốc – Game chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2024

Lục Tung Tam Quốc là tựa game nhập vai nhàn rỗi nhưng lại có lối chơi chiến thuật cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Tựa game mobile với chủ đề Tam Quốc hỗn loạn nhất – Lục Tung Tam Quốc đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Game có lối chơi thú vị kết hợp bối cảnh hỗn loạn để tạo ra một thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá và trải nghiệm tựa game nhập vai nhàn rỗi được kết hợp lối chơi chiến thuật này nhé.

Giftcode Lục Tung Tam Quốc :

NgoKhongVip
LayCodeNe
VipQuaTroi
Tuong5SaoNe
Vip9999
TuongNgonNe
LUCTUNGTAMQUOC
VIP8888
TAMQUOC
THANTUONGXIN
VIP5555
VIP6666
VIP7777
THANTUONG

Cách nhập giftcode :

Bước 1 : Nhấn vào ô Biểu Tượng (Avatar) nằm góc trái phía trên màn hình

Bước 2 : Chọn ô Thiết Lập, sau đó chọn ô Đổi Quà

Bước 3 : Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà

Đồ họa :

Không cần phải nói quá nhiều về chất lượng đồ họa của game Lục Tung Tam Quốc. Tuy chỉ là tựa game có đồ họa 2D nhưng game trên công cụ Coccos2dx nổi tiếng, kết hợp với công nghệ Spine 2D tiên tiến để tạo nên những trận chiến vô cùng đặc sắc trong bối cảnh Tam Quốc ấn tượng.

Không chỉ vậy, người chơi còn được gặp gỡ các nhân vật Tam Quốc với tạo hình hoàn toàn mới theo phong cách tả thực độc đáo. Tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang gặp gỡ các nhân vật thật sự trong thời đại Tam Quốc, và đồng hành cùng họ chiến đấu khắp nơi. Một chi tiết khá thú vị là game đã bỏ đi phe Quần truyền thống mà thay vào đó là ba phe Thần, Ma, và Thời Không với tạo hình độc đáo không kém.

Tạo hình nhân vật trong game Lục Tung Tam Quốc cực kỳ ấn tượng
Tạo hình nhân vật trong game Lục Tung Tam Quốc cực kỳ ấn tượng

Lối chơi :

Với gần 100 nhân vật đến từ sáu phe phái Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma, và Thời Không, tựa game Lục Tung Tam Quốc có thể nói là game Tam Quốc hỗn loạn nhất mà mình từng trải nghiệm. Không chỉ mang đến một trải nghiệm mới mẻ, game còn mang đến một lối chơi đậm chất chiến thuật với cơ chế khắc chế phe phái trong game.

Vẫn như những tựa game chiến thuật khác, mình đề cử bạn đọc nên xây dựng đội hình gồm 5 tướng đến từ 5 phe phái khác nhau ở giai đoạn đầu game. Đây là một trong những mẹo nhỏ để giúp bạn “ăn gian” để có sức mạnh vượt trội hơn những người chơi khác. Chưa kể, điều này sẽ giúp bạn nâng cấp đều đều các vị tướng trong đội hình mà không bị lãng phí quá nhiều tài nguyên so với những đội hình một phe phái.

Đội hình Cầu Vồng sẽ mạnh hơn đội hình một phe ở đầu game Lục Tung Tam Quốc
Đội hình Cầu Vồng sẽ mạnh hơn đội hình một phe ở đầu game Lục Tung Tam Quốc

Tính năng :

Bên cạnh lối chơi chiến thuật, người chơi còn có thể trải nghiệm lối chơi nhập vai nhàn rỗi siêu giải trí trong game Lục Tung Tam Quốc với tính năng mở rương cực hot. Tính năng này cho phép người chơi dùng búa đập vỡ cái chậu thần kỳ, và thu thập những món 12 món thần khi để bổ sung thêm hàng loạt chỉ số mạnh cho các vị tướng trong đội hình.

Ngoài ra, game còn có khá nhiều tính năng thú vị đang chờ người chơi mở khóa. Từ những tính năng quen thuộc như Cửa Hàng, Chiêu Mộ, Tăng Bậc Tướng… Game còn có không ít tính năng mới lạ như Bốc Quẻ Tướng Tinh, Đổng Tước Đài, Trùng Sinh Thiên Môn..v.v.

Các tính năng thú vị trong game Lục Tung Tam Quốc
Các tính năng thú vị trong game Lục Tung Tam Quốc

Tổng Kết :

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game Tam Quốc đậm chất chiến thuật và mới lạ thì Lục Tung Tam Quốc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp để bạn trải nghiệm. Với gần 100 nhân vật và 6 phe phái khác nhau, hứa hẹn sẽ cho người chơi thỏa thích sáng tạo nên các đội hình độc đáo trong game. Đồng thời, game còn bổ sung và cải tiến thêm nhiều tính năng trong game, tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ trong suốt quá trình trải nghiệm.

Tải game : https://2game.vn/game/luc-tung-tam-quoc-vplay