Ma Kiếm Vô Song: Làn gió mới của thị trường game MMORPG

Ma Kiếm Vô Song Mobile: Là tựa game thuộc thể loại MMORPG của công ty VGP, trò chơi sắp được phát hành tại Việt Nam vào tháng 8 tới đây

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG mới nhất của nhà phát hành VGP. Đơn vị này có lẻ không còn xa lạ với cộng đồng khi liên tục mang về những siêu phẩm đình đám như: Linh Kiếm Cửu Thiên, Thiên Long Kỳ Hiệp…

Ma Kiếm Vô Song: Làn gió mới của thị trường game MMORPG

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét, cùng với đó là phong cách hình ảnh có phần u tối. Qua đó, mang đến cho game thủ những trải nghiệm độc đáo với những bối cảnh như: hầm ngục, tàu ma bí ẩn, đủ thế giới va chạm tạo nên những lục địa huyền bí.

Hoạt họa chuyển động cũng như hiệu ứng chiêu thức theo đó cũng được đội ngũ phát triển trau chuốt kỹ lưỡng. Cộng hưởng với hệ thống âm thanh sống động, từng phút giây trải nghiệm trò chơi đều sẽ mang đến những cảm giác vô cùng chân thực cho người dùng.

Ma Kiếm Vô Song: Làn gió mới của thị trường game MMORPG

Thành thật mà nói, Ma Kiếm Vô Song Mobile là một trong số ít những sản phẩm có sự đầu tư bài bản về mặt cốt truyện.  Người chơi sẽ được game mang đến bối cảnh trong quá khứ ở 1000 năm trước, Nữ Vương tiên tộc vì căm thù loài người mà đã hiến dâng linh hồn và thể xác cho quỷ dữ.

Ảnh Bá cùng những chiến binh chính nghĩa từ đó cũng đứng lên, liên kết để cùng nhau chống tại Nữ Vương. Đồng thời phong ấn sức mạnh nguyền rủa này vào thanh kiếm của Ảnh Bá.

1000 năm sau, Ảnh Võ – truyền nhân chính thức của thanh Ma Kiếm quyết tâm tìm cách phá bỏ lời nguyền quái ác này. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cuộc phiêu lưu của chúng ta trong Ma Kiếm Vô Song.

Trò chơi dự kiến sẽ được trình làng đến cộng đồng vào tháng này. Theo dõi Kênh Tin Game để nhận những thông tin sớm nhất nhé.

Gameplay Ma Kiếm Vô Song

Ở giai đoạn khởi đầu, bạn sẽ được tiếp cận đến hệ thống nhân vật gồm 4 hệ phái được đội ngũ phát triển xây dựng vô cùng kỳ công. Các hệ bao gồm những cái tên: Long Chiến Sĩ, Vân Thiên Cơ, Ảnh Võ Giả và Ca Ngâm giả.

Khác biệt hơn những sản phẩm cùng thể loại, nhân vật của bạn sau đó sẽ còn phải trải qua 7 lần chuyển chức từ đó chia ra 28 trường phái chiến binh hoàn toàn khác biệt.

Ma Kiếm Vô Song: Làn gió mới của thị trường game MMORPG

Với sự đa dạng về hệ nhân vật này, người có thể dễ dàng tìm ra được chiến binh phù hợp với lối đánh của mình.

Hấp dẫn hơn, toàn bộ các nhân vật có trong game đều được tạo hình rất bắt mắt với tạo hình vô cùng ấn tượng. Mỗi class có những đặc trưng và sức mạnh riêng sẽ khiến trải nghiệm của người chơi thêm phần phong phú.

Người trải nghiệm cũng sẽ được tiếp xúc với hệ thống kỹ năng đa dạng lên tới hơn 200 skill. Chúng ta sẽ được tự do xây dựng cho mình những bảng skill riêng, thể hiện phong cách chiến đấu của bản thân mà không bị gò bó bởi bất cứ quy tắc nào.

Ma Kiếm Vô Song: Làn gió mới của thị trường game MMORPG

Là một tựa game MMORPG thứ thiệt, Ma Kiếm Vô Song Mobile cung cấp đầy đủ các chế độ chơi PvP, PvE kinh điển. Bạn có thể tham gia vào hàng loạt các hoạt động hằng ngày như: Chiến Trường Tu La, Thần Ma Đối Quyết,…

Hệ thống boss trong các chế độ chơi này đều được tạo hình vô cùng hoành tráng. Lưu ý thêm, mỗi boss sẽ được điều khiển bởi AI và mang trong mình một phong cách chiến đấu khác nhau. Từ đó, ngoài nâng cao kỹ năng, các chế độ này cũng sẽ mang lại cho người chơi những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Ma Kiếm Vô Song: Làn gió mới của thị trường game MMORPG

Các sự kiện hạn giờ như Võ Đài Đinh Phong, Bang Chiến liên server, Công Thành Chiến… với những vật phẩm giới hạn cũng sẽ liên tục khai mở trong ngày. Game thủ có thể trải nghiệm trò chơi cả ngày mà không hề hết nhiệm vụ.

Ma Kiếm Vô Song Mobile cũng có những chế độ ưu đãi cho người chơi không nạp. Khi vào game, bạn sẽ nhận ngay VIP 4 và có thể cày chay lên VIP 18. Game cũng đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn mới lạ khi liên tục ra mắt sự kiện 24/7, update hàng tháng…

Những điểm nổi bật của Ma Kiếm Vô Song

  • Thuộc thể lọa hành động nhập vai kinh điển.
  • Đồ họa 3D vượt trội, hoạt họa chiêu thức đẹp mắt.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình ấn tượng.
  • Đa dạng các chế độ chơi, nhiều phần quà hấp dẫn,

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile