Terbis – Game nhập vai đầy tiềm năng của Webzen Hàn Quốc

Tựa game nhập vai gacha anime Terbis do Webzen phát triển sẽ có mặt tại G-Star 2024 và hé lộ các thông tin liên quan.

Nếu bạn chưa biết thì Terbis (테르비스) là một tựa game nhập vai gacha được Webzen hé lộ lần đầu tiên vào cuối năm 2023. Sau gần 1 năm nghiên cứu và phát triển, hãng game nổi tiếng tại Hàn Quốc đã mang tựa game cực hấp dẫn này tới sự kiện G-Star 2024 để các game thủ có dịp trải nghiệm, cũng như hé lộ các thông tin liên quan về ngày ra mắt chính thức.

Được biết, đây là tựa game đa nền tảng và được đầu tư tâm huyết với ý định xây dựng một IP hoàn toàn mới của Webzen. Bên cạnh việc xây dựng một tựa game để quảng bá hình ảnh, họ còn liên kết và hợp tác với những đơn vị nổi tiếng tại Hàn Quốc để phát triển thêm Webtoon, Manga, Novel, thậm chí là Anime thuộc IP Terbis trong thời gian tới.

Hoạt ảnh chiến đấu đặc sắc trong game Terbis
Hoạt ảnh chiến đấu đặc sắc trong game

Trong phiên bản mới nhất được hé lộ, tựa game nhập vai gacha Terbis hiện đang có gần 40 nhân vật được thiết kế độc đáo theo phong cách anime. Mỗi nhân vật đều sẽ do chính tay các họa sĩ có tiếng tự mình thiết kế để tạo nên một nhân vật hoàn toàn mới, và không đụng hàng với bất kỳ tựa game nào khác. Trong đó, có khoảng 30 nhân vật có hoạt ảnh tuyệt chiêu của riêng mình, khiến cho các trận chiến trở nên vô cùng đặc sắc.

Dàn nhân vật
Dàn nhân vật “sang xịn mịn” của game Terbis

Về lối chơi thì game Terbis vẫn chưa hé lộ quá nhiều ở thời điểm hiện tại. Trong phiên bản thử nghiệm, dàn nhân vật sẽ tự động tấn công vào các kẻ địch trước mặt theo phong cách hỗn chiến, đồng thời các nhân vật cũng được chia thành 2 vai trò chính là Guardian và Archer (Tiên Phong và Xạ Thủ). Dự kiến sẽ có điều chỉnh và thay đổi bổ sung trong phiên bản chính thức.

Cuối cùng, đại diện của hãng game Webzen Hàn Quốc cũng đã tiết lộ về thông tin ngày ra mắt của tựa game nhập vai gacha Terbis. Theo đó, game đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm cuối vào đầu năm 2025. Sau đó sẽ ra mắt chính thức tại khu vực Hàn Quốc và Nhật Bản vào giữa năm 2025, và ra mắt phiên bản quốc tế ngay sau đó. Nếu bạn có hứng thú với tựa game hấp dẫn này thì có thể theo dõi trang 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất trong tương lai.