Võ Lâm Đại Minh Tinh mang đến một thế giới võ hiệp vui nhộn và kịch tính

Tựa game Võ Lâm Đại Minh Tinh thuộc thể loại thủ thành roguelike theo phong cách màn hình ngang đã chính thức ra mắt trên mobile.

Võ Lâm Đại Minh Tinh là một trong những tựa game thủ thành roguelike nổi tiếng vừa được ra mắt trong năm 2024 này. Sau hàng loạt những đánh giá tích cực, cũng như sự quan tâm nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ, NPH MGOL đã thành công mang tựa game mobile này về Việt Nam với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Giftcode Võ Lâm Đại Minh Tinh

PHUNUVN2010
queen666
queen777
queen888
MUNGRAMAT
TANTHU

Cách nhập giftcode

Bước 1: Chọn Avatar ở góc trái phía trên màn hình

Bước 2: Tại giao diện chọn Mã Đổi

Bước 3: Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà

Đồ họa

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, tựa game Võ Lâm Đại Minh Tinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ bởi đồ họa cực xịn. Hàng loạt nhân vật quen thuộc đến từ hai vũ trụ võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung và Cổ Long sẽ được tái hiện theo phong cách hoàn toàn mới, hứa hẹn khiến cho các game thủ thích mê khi được trải nghiệm.

Tạo hình ấn tượng của các nhân vật trong game Võ Lâm Đại Minh Tinh
Tạo hình ấn tượng của các nhân vật trong game

Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể tìm được nhân vật yêu thích của riêng mình. Cá nhân mình thì khá thích tạo hình độc đáo của cô nàng Triệu Mẫn trong game. Tuy nhiên, kỹ năng của cô khá yếu ở giai đoạn đầu trận nên mình phải cân nhắc khá nhiều khi lựa chọn cô vào đội hình của mình. May mắn thay, mình triệu hồi được Hồng Thất Công ngay từ những lượt Chiêu Mộ đầu tiên nên vượt ải cũng khá dễ dàng.

Lối Chơi

Đầu tiên, Võ Lâm Đại Minh Tinh là một tựa game thủ thành kết hợp roguelike trên mobile. Nhiệm vụ của người chơi là phải cùng các Hiệp Khách của mình ngăn chặn những đợt tấn công của kẻ địch. Trong suốt quá trình vượt ải, người chơi sẽ nhận được các bí kíp rơi ra từ các kẻ địch bị hạ gục. Người chơi có thể bấm vào những bí kíp để học 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên và giúp cho các Hiệp Khách của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Tuy là một tựa game thủ thành nhưng mình lại thấy game thiên về lối chơi dàn trận chiến thuật hơn nhiều. Nguyên nhân là do các hiệp khách sẽ được chia thành 5 vai trò chính là Lực, Khí, Kiếm, Y và Kỹ. Mỗi vai trò sẽ đóng một yếu tố quan trọng trên chiến trường như Lực sẽ là Tiên Phong cứng để ngăn chặn các kẻ địch, Y sẽ hỗ trợ cho các đồng đội, Kiếm sẽ gây sát thương mạnh mẽ..v.v. Đặc biệt game yêu cầu người chơi phải ra trận cả 5 vai trò, nên người chơi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để phối hợp các kỹ năng của nhân vật một cách hợp lý.

Võ Lâm Đại Minh Tinh 5 vai trò Lực, Khí, Y, Kiếm, Kỹ sẽ khiến lối chơi thủ thành trở nên đậm chất chiến thuật
5 vai trò Lực, Khí, Y, Kiếm, Kỹ sẽ khiến lối chơi thủ thành trở nên đậm chất chiến thuật

Ở giai đoạn hiện tại, ngoại trừ các Hiệp Khách bậc SSR mạnh mẽ, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật “ngon, bổ, rẻ” như Hàn Tiểu Như (hệ Kỹ) và Mộ Sở (hệ Kiếm). Đây là hai nhân vật đang được các game thủ đánh giá rất cao, thậm chí sánh ngang với nhiều Hiệp Khách bậc SSR ở thời điểm hiện nay. Ba vai trò còn lại thì người chơi có thể có gì dùng đó, khi nào có Hiệp Khách SSR thì thay thế dần.

Mộ Sở và Hàn Tiểu Như cực mạnh trong game hiện nay Võ Lâm Đại Minh Tinh
Mộ Sở và Hàn Tiểu Như cực mạnh trong game hiện nay

Bên cạnh lối chơi thủ thành siêu kịch tính, tựa game mobile Võ Lâm Đại Minh Tinh còn có không ít tính năng thú vị cho người chơi khám phá. Tiêu biểu như tính năng Thiên Phú, cho người chơi nâng cấp các chỉ số cho Hiệp Khách của mình, từ đó có thêm Tấn Công, Phòng Thủ, và HP để tham gia vào những trận chiến khó nhằn phía sau.

Hoặc bạn cũng có thể khám phá Giang Hồ, nơi có hàng loạt các hoạt động PvE và PvP để giải trí như Ký Sự, Đại Hội Thử Đao, Thảo Phạt Đội… Tuy nhiên, do game chỉ mới ra mắt ngày đầu tiên nên sẽ còn nhiều hoạt động còn chưa mở khóa. Bạn sẽ phải chờ đợi 1-2 ngày để mọi người làm quen dần với game, đấy sẽ là lúc các trận chiến cạnh tranh diễn ra khốc liệt để giành lấy các phần thưởng độc quyền trong game.

Là một người chơi đã từng trải nghiệm qua nhiều tựa game thủ thành cũng như roguelike trên mobile, Võ Lâm Đại Minh Tinh có thể nói là mang đến một làn gió vô cùng mới lạ. Bạn không chỉ được trải nghiệm lối chơi thủ thành độc đáo, mà còn khám phá cơ chế chiến thuật đầy bất ngờ. Nhìn chung, đây sẽ là một tựa game giải trí thú vị, cực kỳ phù hợp để bạn trải nghiệm trong những lúc rảnh rỗi.

Tải game : https://2game.vn/game/vo-lam-dai-minh-tinh-mgol