High Energy Heroes - Bản 'Apex Legends Mobile Trung Quốc' hứa hẹn thay thế nguyên bản đã bị xoá bỏ

High Energy Heroes do Lightspeed Studios, Tencent phát triển đã chính thức được công bố phát hành tại Trung Quốc.

Trò chơi High Energy Heroes (tên Việt hoá là Cao Năng Anh Hùng), vốn được chúng tôi đưa tin từ trước, hứa hẹn là bản thay thế hoàn chỉnh cho Apex Legends Mobile đã bị EA khai tử vào đầu năm nay. Game sẽ được cung cấp bởi Tencent nhằm mục đích mang lại trải nghiệm battle royale giống như Apex Legends Mobile.

High Energy Heroes được phát hành bởi Tencent.

High Energy Heroes được phát hành bởi Tencent.

High Energy Heroes chắc chắn mang đến sự phấn khích tương tự như sản phẩm Apex Legends dành cho di động – trò chơi được nhiều người chơi yêu thích dù thời gian tồn tại không lâu. Cao Năng Anh Hùng có hệ thống anh hùng thiết kế với sự hoà trộn của Apex Legends Mobile cùng với Valorant. Người chơi được trải nghiệm đa dạng phong cách chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tuỳ chỉnh hình ảnh nhân vật thông qua những bộ trang phục thiết kế độc đáo, mang chất riêng của Tencent.

Với High Energy Heroes, người chơi được trải nghiệm mọi thứ mới mẻ, thú vị dựa trên nền gốc từ game Apex Legends với chất battle royale được nâng cấp bổ sung. Trò chơi mới High Energy Heroes có một danh sách các tướng đa dạng, ngày càng hoàn thiện về hình ảnh và cách chiến đấu mang tới trải nghiệm sinh động, cuốn hút cho game thủ.

Cao Năng Anh Hùng có lối chơi chiến thuật với cơ chế chiến đấu mới với những nhân vật độc đáo được thêm vào, dành riêng cho người chơi Trung Quốc.

Apex Legends Mobile bị đóng cửa là một điều đáng tiếc song giờ đây có High Energy Heroes thay thế. Ban đầu game sẽ chỉ phát hành tại Trung Quốc. Nhưng hiện chưa rõ game sẽ có bản quốc tế hay không chúng ta cần chờ đợi thêm thời gian.

Sau khi hé lộ thông tin, game nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng gamer Trung Quốc. High Energy Heroes hiện đang chuẩn bị từng bước cho việc ra mắt ở thị trường xứ tỉ dân. Game sẽ là một điểm nhấn trong mùa hè năm nay, cạnh tranh với các sản phẩm cùng thể loại như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile…

Link game: https://www.taptap.cn/app/315689