Magicsea Online – Cuộc phiêu lưu trên biển siêu thú vị

Magicsea Online là thế giới nhập vai cho phép bạn trở thành bất cứ ai và tận hưởng những trận chiến trên đất liền và trên biển.

Trong game Magicsea Online, người chơi sẽ trở thành một tên cướp biển huyền thoại, dũng cảm vượt qua những nguy hiểm và khám phá những vùng đất và đại dương rộng lớn. Để làm được điều đó, người chơi sẽ xây dựng đội thủy thủ đoàn của riêng mình, chiến đấu với kẻ thù, thu thập kho báu và xây dựng đế chế cướp biển.

Game Magicsea Online có hệ thống chiến đấu linh hoạt, cơ chế điều khiển phù hợp với lối chơi trên mobile. Bên trái là phím D-pad ảo để di chuyển và bên phải là các phím thi triển kĩ năng nhân vật. Bạn sẽ được dẫn dắt khám phá game thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến.

Tham gia vào game, người chơi không chỉ được chiến đấu trên đất liền mà còn được tận hưởng những trận chiến trên biển hoành tráng. Với thiết kế tươi sáng, tạo hình nhân vật và khung cảnh mang màu sắc hoài niệm cổ điển, người chơi bắt đầu khám phá ngục tối, gặp gỡ bạn bè, đối đầu kẻ thù và tìm kiếm sự giàu có cũng như vinh quang.

Magicsea Online có đầy đủ các tính năng và hoạt động mà người chơi nhập vai cần. Trong suốt hành trình, người chơi thỏa sức thu thập tài nguyên, trao đổi hàng hóa, làm giàu không khó trong game. Mặc dù game không tích hợp tự động chiến đấu và tự động chạy, người chơi phải hoàn toàn điều khiển nhân vật và tập trung tìm hiểu mọi thứ, nhưng nhờ vậy bạn sẽ khám phá game chuyên sâu hơn và nhận thấy nhiều điều thú vị hơn.

Nếu bạn yêu thích thể loại game MMORPG cổ điển, bạn sẽ được sống lại những hồi ức cày cuốc chăm chỉ cùng bạn bè treo máy đánh quái, săn Boss không kể ngày đêm cùng tựa game mới Magicsea Online. Ở đây, bạn có thể đạt được mọi thứ mình muốn!

Tải game cho AndroidiOS