Mãn nhãn với các bộ hợp kích cực đã của Đại Chiến Samurai – VNG

Đầu tháng 3 này, Đại Chiến Samurai – VNG sẽ chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ . Ngoài cốt truyện quốc chiến thời Samurai mới lạ, độc đáo, tựa game còn sở hữu gameplay hấp dẫn và các bộ hợp kích xuất thần khiến người chơi không thể không hứng thú.

hopkich1 Mãn nhãn với các bộ hợp kích cực đã của Đại Chiến Samurai - VNG 1

Với cốt truyện hoàn toàn mới mẻ nói về cuộc đại chiến giữa các Samurai trong lịch sử Nhật Bản, Đại Chiến Samurai – VNG sở hữu dàn tướng hầu như “không đụng hàng” bất cứ game thẻ bài nào. Đi đôi với dàn tướng mới lạ, bộ chiêu thức cũng là một điểm cộng cho tựa game này.

Các pha hợp kích hoành tráng chỉ có tại Đại Chiến Samurai – VNG

Hợp kích tộc Oda với hình tượng Rồng Bóng Tối
Hợp kích tộc Oda với hình tượng Rồng Bóng Tối
Hợp kích tộc Quần Hùng mạnh mẽ như Sư Tử Hống
Hợp kích tộc Quần Hùng mạnh mẽ như Sư Tử Hống

Việc kết hợp duyên phận giữa các tướng đã được nâng cấp lên một level mới bằng kỹ năng phối hợp giữa 2 hoặc nhiều tướng với nhau được gọi là Hợp Kích. Khi triệu hồi được một Danh tướng, người chơi sẽ phải cố gắng tìm thêm tướng có Duyên Hợp Kích để tạo ra những chiêu thức mạnh hơn, có khả năng sát thương team địch trong vòng một nốt nhạc.

Tướng thích hợp để xuất chiêu hợp kích sẽ được để trong phần thông tin mỗi tướng
Tướng thích hợp để xuất chiêu hợp kích sẽ được để trong phần thông tin mỗi tướng
Chiêu thức hợp kích sẽ đẹp mắt hơn và có sát thương cao hơn
Chiêu thức hợp kích sẽ đẹp mắt hơn và có sát thương cao hơn

Các chiêu Hợp Kích trong Đại Chiến Samurai – VNG thường có hiệu ứng kỹ năng xuất sắc hơn các kỹ năng thường rất nhiều. Hợp Kích của mỗi cặp tướng hoặc nhóm tướng sẽ có hiệu ứng hình ảnh, chỉ số sát thương và các hiệu ứng cộng thêm khác nhau tùy theo Duyên Phận và Gia tộc của tướng đó. Sát thương hợp kích gây ra rất mạnh và có thể trúng nhiều đối thủ cùng lúc.

hopkich6 Mãn nhãn với các bộ hợp kích cực đã của Đại Chiến Samurai - VNG 6

Những hiệu ứng mãn nhãn của hợp kích tại Đại Chiến Samurai – VNG chắc chắn sẽ làm điên đảo giới game thủ tham gia để sưu tầm cho bằng được. Cùng đăng ký sớm để nhận ngay các tướng đặc sắc sở hữu hợp kích độc nhất vô nhị của tựa game này bằng cách tham gia event tại: daichien.zing.vn/dang-ky-som

Trang chủ: daichien.zing.vn

Đăng ký trước:

daichien.zing.vn/dang-ky-som

Fanpage:

https://www.facebook.com/daichien.zing.vn/

Group:

https://www.facebook.com/groups/daichien.zing.vn/