MARVEL Future Revolution tung hình ảnh mới khiến game thủ phấn khích

Được phát triển kết hợp với Marvel, MARVEL Future Revolution là game nhập vai thế giới mở đầu tiên của Marvel trên điện thoại di động, thay vì đi theo lối chơi MMORPG quen thuộc.

Tựa game sẽ bắt đầu một câu chuyện từ những vì sao gặp nhau ở mọi chiều không gian và tạo thành một vũ trụ rộng lớn được gọi là 'Trái đất chính' và với tư cách là người đại diện cho công lý và hòa bình của vũ trụ sẽ được đưa vào một đội siêu anh hùng mới có tên là 'Omega Flight 'nơi người chơi làm việc cùng nhau như một đội để giúp chiến đấu và đánh bại kẻ xấu để bảo vệ và khôi phục hòa bình cho vũ trụ một lần nữa! Và toàn bộ câu chuyện được viết bởi tác giả tài năng của Marvel Comics Marc Sumerak (các tác phẩm trong quá khứ của anh ấy bao gồm Avengers, Thor, Iron Man, Fantastic Four, Black Panther, Captain Marvel, và nhiều người khác)

MARVEL Future Revolution - Gameplay

Như chúng ta đã thấy trong video. Người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật trong Avengers: Captain America, Spider-man, Captain Marvel và Doctor Strange, và trò chơi sẽ lấy bối cảnh ở New Stark.

MARVEL Future Revolution - Teaser Trailer

ể biết thêm thông tin và cập nhật về MARVEL Future Revolution, vui lòng truy cập https://marvelfuturerevolution.com.