Marvel hé lộ bom tấn bắn súng mới, game thủ háo hức chờ đón Iron Man đọ súng với Doctor Strange

Các game thủ hoàn toàn có lý do để phấn khích trước sự ra mắt của bom tấn này.

Marvel từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu có sức ảnh hưởng và quy tụ lượng fan hâm mộ bậc nhất trên thế giới. Từ phim ảnh, truyện tranh cho tới ngay cả những tựa game của Marvel cũng đều gặt hái được những thành công nhất định mà tiêu biểu nhất phải kể tới Marvel Snap. Nắm bắt được sự thịnh hành này, Marvel lại vừa hé lộ ý định cho ra mắt thêm một bom tấn mới. Nó mang tên Marvel Rivals.

Marvel hé lộ bom tấn bắn súng mới, game thủ háo hức chờ đón Iron Man đọ súng với Doctor Strange - Ảnh 1.

Theo như những gì được giới thiệu, Marvel Rivals thuộc thể loại hành động góc nhìn thứ ba và có kết hợp thêm yếu tố bắn súng. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều chế độ PvP hấp dẫn và quan trọng hơn, nó quy tụ gần như đầy đủ các siêu anh hùng quen mặt của nhà Marvel như Iron Man, Spider-Man, Doctor Strange... Tất nhiên, các nhân vật trong trò chơi cũng sở hữu những khả năng khác nhau giống như nguyên mẫu của truyện tranh và điện ảnh. Kết hợp lại, các game thủ sẽ cần sử dụng đa dạng các chiến thuật để giành chiến thắng trong mỗi ván đấu.

photo-1711619663873

Dựa trên các thông tin mà đoạn trailer ban đầu cung cấp, các trận đấu trong Marvel Rivals sẽ là 6vs6. Ngoài ra, các game thủ cũng không khỏi phấn khích khi thấy cảnh các nhân vật sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình như Spider-Man bắn tơ, Iron-Man có thể bay và biến hóa bộ giáp trong các phân cảnh chiến đấu đặc biệt mãn nhãn.

photo-1711619675027

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày mà Marvel Rivals có thể ra mắt nhưng sớm nhất, trò chơi này sẽ có một bản test vào tháng 5 tới đây. Không ít fan đang rất kỳ vọng vào dự án mới này, đồng thời mong đợi nó có thể cạnh tranh sòng phẳng với những tựa game FPS đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại như CS:GO hay Valorant.http://kenhtingame.com/marvel-he-lo-bom-tan-ban-sung-moi-game-thu-hao-huc-cho-don-iron-man-do-sung-voi-doctor-strange-178240328165556301.chn