Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12 - Game Mobile

Chào tháng 12, cũng là tháng cuối cùng của năm 2019. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game đã ấn định khai mở tuần này nhé!

Tần Mỹ Nhân – 2/12

Tần Mỹ Nhân Gamota là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG 3D đánh theo lượt dạng tổ đội chiến được phát triển dựa trên bộ phim truyền hình Thắng Thiên Hạ. Game được Gamota ấn định ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 2/12.

Game mang thông điệp về các mỹ nhân thời Tần – thời kỳ hoàng kim của lịch sử phong kiến Trung Quốc. Lúc này, thân phận bóng hồng dường như không được đề cao nhưng họ là người mang đến vẻ đẹp văn hóa của thời kỳ đó. Không ít người sẽ nghĩ giai nhân thường liễu yếu đào tơ, mong manh dễ vỡ nhưng có thể qua Tần Mỹ Nhân, các cô gái sẽ được nhìn nhận dưới ánh nhìn khác, mạnh mẽ và nghị lực hơn.

Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12

Được biết Tần Mỹ Nhân sẽ có 5 môn phái bao gồm: Liệt Phủ (dùng búa), Cung Tiêu (dùng cung), Cầm Âm (dùng đàn), Kiếm Ảnh (dùng kiếm), Chích Quyền (dùng bao tay/thủ). Bạn sẽ thấy các các mỹ nhân trong trang phục da bó sát, mang hơi hướng lai lai theo kiểu các ninja Nhật Bản, kể cả vũ khí cũng thế, cực kỳ đa dạng.

Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12

Fanpage: https://www.facebook.com/tmn.gamota/

Cổ Kiếm Tình Duyên – 3/12 

Ngày 3/12 tới đây, SohaGame sẽ chính thức mở cửa Cổ Kiếm Tình Duyên với phiên bản Alpha Test. Game mang hơi hướng lãng mạn và ngôn tình, cực kỳ thích hợp để người chơi trải nghiệm trong mùa đông lạnh lẽo như thế này.

Cổ Kiếm Tình Duyên đánh trúng tâm lý fan ngôn tình khi cho phép kết hôn và sinh con ngay
Cuối năm, mùa đông lạnh lẽo chắc sẽ tan biến với tựa game ngôn tình lãng mạng mang tên Cổ Kiếm Tình Duyên do SohaGame phát hành.

Cổ Kiếm Tình Duyên mang lối chơi nhẹ nhàng với bối cảnh tiên hiệp ảo diệu, đặc biệt thế giới này chuộng về mặt tình cảm hơn hết. Game không dừng lại ở mức kết hôn mà tích hợp thêm cả tính năng Sinh Con, ngay và luôn sau khi 2 nhân vật kết hôn. Điểm này làm cộng đồng cực kỳ phấn khích hơn hẳn nhiều game cùng thể loại vì có game ra tận vài năm vẫn chưa cấp phép cho phu thê người ta “đẻ”, rồi cứ mãi chờ đợi trong vô vọng.

Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12

Thái Cực 3D – 5/12

Thái Cực 3D do Funtap phát hành độc quyền và sẽ mở bản Alpha Test vào ngày 5/12. Đây được cho là 1 tựa game “đẹp không góc chết” của nhà phát hành này.

Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12

Theo những hình ảnh đầu tiên, Thái Cực 3D khiến cộng đồng mê mẩn với hàng chục bản đồ đẹp không góc chết. Kèm theo đó là góc nhìn 3D tha hồ xoay chuyển 360 độ, miễn sao có thể thỏa mãn nhu cầu của người chơi.

Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12

Bối cảnh game khá là quen thuộc với cốt truyện rơi vào thời giang hồ hỗn loạn mang đậm chất Kim Dung. Bạn sẽ hóa thân thành 1 trong những môn phái sau: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My và Côn Lôn. Mỗi class có hệ thống võ học cùng phong cách chiến đấu làm nên bản sắc chung của giáo đồ và nếu ai chơi game kiếm hiệp chắc chắn cũng không lấy gì làm lạ.

Nhẫn Giả Haki – 5/12

Nhẫn Giả Haki thuộc thể loại đấu thẻ tướng đề tài manga do chính người Việt phát triển 100%. Cụ thể là do Funtap hợp tác cùng Studio Double VN phát hành, và ấn định ra mắt người chơi vào 5/12.

Loạt game “mạnh dạn” bùng nổ trong tuần đầu tiên của tháng 12

Game là sự kết hợp của dàn nhân vật đến từ hai bộ manga/anime “ai cũng biết” là Naruto và One Piece. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu tú vị và mang tính hài hước cao. Game sử dụng đồ hoạ chibi màu sắc tươi sáng, mang đến một thế giới manga rất đỗi quen.

Người chơi sẽ lựa chọn một trong 3 phe Hải Tặc, Ninja và Tân Thế Giới để vượt qua những ải thử thách, những cuộc chiến khốc liệt thông bằng đội hình độc đáo do chính mình tạo nên.

Fanpage: https://www.facebook.com/NhanGiaHaki/

Bạn đã chọn được cho mình tựa game nào để giải trí cho những ngày “vật vã” cuối năm chưa?

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e