Marvel World of Heroes: Hậu bối của Pokemon Go được Niantic tung ra.

Sau những thành tích tốt của Pokemon Go, Niantic nhà phát triển của nó đã tiếp tục tung ra thêm một con game thực tế ảo mang tên Marvel World of Heroes.

Niantic là nhà phát triển của trò chơi thực tế ảo nổi tiếng Pokemon Go đã làm điên đảo cộng đồng game thủ trong một khoảng thời gian, nay họ lại tiếp tục giới thiệu cho người chơi một tựa game đầy hứa hẹn, lấy cảm hứng từ vũ trụ điện ảnh Marver với cái tên Marvel World of Heroes. Hiện đang game đang trong giai đoạn phát triển, bạn có thể đăng ký trước để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm.

Tương tự Pokemon Go khi chơi Marvel World of Heroes bạn sẽ phải ngao du khắp nơi, khác biệt ở đây là thay vì bạn tìm kiếm và thu thập Pokemon thì bạn sẽ trở thành một siêu anh hùng chiến đấu với các thế lực tà ác hoặc thực hiện các thử thách. Bạn có thể cùng bằng hữu thành lập một “liên minh công lý” để có thể trừ gian diệt ác trong xóm của bạn, tạo ra những khoảng khắc vui vẻ cùng họ. Thậm chí bạn có thể kề vài sát cánh cùng các siêu anh hùng nổi tiếng như Thor, Iron-man, Spider-man để đánh bại những ác nhân cũng không kém phần quen thuộc trong Marver.

Như đã nói ở trên trò chơi đang trong giai đoạn hoàn thiện, nên ta cũng chưa thể biết chắc sẽ có những điều bất ngờ gì. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày chính thức ra mắt của game, tuy nhiên trên trang chủ nhà phát triển dự kiến trò chơi sẽ có mặt trên thị trường với cả 2 nền tảng Android và IOS trong năm 2023. Với tiến độ này, sắp tới Niantic có thể sẽ có những bản thử nghiệm nhằm thu nhận phản hồi từ cộng đồng game thủ.

Với sự thành công và kinh nghiệm với con game Pokemon Go thì rõ ràng chúng ta có cơ sở để mong Marvel World of Heroes sẽ mang đến một trải nghiệm đầy độc lạ, thú vị đủ sức thuyết phục các tính đồ đam mê thể loại thực tế ảo.

Phía trên là những thông tin về Marvel World of Heroes, mọi thông tin mới nhất về tựa game sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.

Link đăng ký trước: Marvel World of Heroes

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!