Matchday Champions – Game mobile thẻ bài chủ đề bóng đá được FIFA cấp phép chính thức

Matchday Champions là tựa game chủ đề bóng đá đầy đột phá nơi bạn các trận đấu với bạn bè và dẫn dắt đội bóng trong mơ lên đỉnh.

Matchday, nhà phát triển trò chơi bóng đá nổi tiếng đã ra mắt tựa game thẻ bài mới nhất gọi là Matchday Champions. Tựa game này đi kèm với giấy phép chính thức của FIFA và FIFPRO và được hỗ trợ chính thức bởi một số cái tên nổi tiếng nhất bao gồm Lionel Messi và Alexia Putellas. Matchday Champions gần đây đã bắt đầu cho truy cập sớm toàn cầu và hiện có sẵn trên cả Android và iOS.

Thời gian gần đây, các tựa game bóng đá trên mobile rất được người chơi yêu thích, đặc biệt là các game mô phỏng như FC Mobile, eFootball và Dream League Soccer thống trị thị trường, Football Manager, Soccer Manager và Top Eleven là một trong số những game mô phỏng quản lý bóng đá được tải xuống nhiều nhất. Vì vậy sự xuất hiện của Matchday Champions sẽ thêm vào danh sách khiến cho những trải nghiệm bóng đá của người chơi trở nên gần gũi và chân thực nhất.

Matchday Champions ngay từ đầu đã muốn mang lại trải nghiệm thông thường cho năm tỷ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, họ có thể chọn và chơi các trận đấu có nhịp độ nhanh kéo dài 2-5 phút mà không cần tham gia vào cơ chế chơi trò chơi khó và áp đảo. Với giấy phép chính thức của FIFA và FIFPRO, bạn có thể thành lập đội bóng trong mơ của mình cùng một nhóm cầu thủ bóng đá ngoài đời thực với số liệu thống kê chính xác của họ.

Các cầu thủ trong game bao gồm cả nam lẫn nữ, là những cái tên được nhiều người biết đến trong làng bóng đá như Salah, Haaland, Vivianne Miedema, Sam Kerr,… Game mang đến cảm giác phấn khích của bóng đá bằng cách sử dụng công cụ tạo câu chuyện tiên tiến, đảm bảo không có hai trận đấu nào giống nhau. Sau khi tập hợp đội hình lý tưởng của bạn, bạn sẽ đối đầu với đội bóng của những người chơi khác.

Dựa trên số liệu thống kê của người chơi và lựa chọn của bạn trong việc xây dựng đội hình, đội của bạn sẽ hoạt động trong suốt trận đấu trong một số tình huống nhất định. Khi bạn đã chơi trận đấu, bạn có thể quay lại và xem lại những khoảnh khắc quan trọng và suy ngẫm về cách lựa chọn của mình. Nhiệm vụ của người chơi là giành chiến thắng trong các trận đấu và thăng hạng, từ đó kiếm được tài nguyên và chiêu mộ những cầu thủ giỏi hơn để củng cố đội hình. Game Matchday Champions còn có tính năng Hướng đạo tài năng để huấn luyện những ngôi sao mới cho đội bóng.

Bên cạnh các nội dung mang tính cạnh tranh, người chơi cũng có thể tham gia vào các hoạt động giao hữu với người hâm mộ từ cộng đồng toàn cầu sôi động của Matchday. Bạn cũng có thể tham gia cùng những người hâm mộ có cùng chí hướng trên máy chủ Discord chính thức của trò chơi để thảo luận về bóng đá, tham gia các cuộc thi hàng tuần, tham gia AMA với những người nổi tiếng bóng đá và theo dõi các trận đấu bóng đá trong thế giới thực.

Matchday Champions là một trong những game thẻ bài đầu tiên tự hào được nhận giấy phép chính thức của FIFA sau sự rạn nứt của FIFA với EA hai năm trước. Matchday Champions hiện có sẵn trên toàn thế giới cho cả người dùng Android và iOS thông qua Google Play và App Store.

Tải game cho AndroidIOS