MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại

Ngay sau khi ra mắt, bài hát chủ đề của giải đấu AWC 2021 đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, trong đó có cả dàn streamer/caster nổi tiếng của Liên Quân.

Vào ngày 10/7 vừa qua, bài hát chủ đề của giải đấu Liên Quân thế giới AWC 2021 “TOGETHER” đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của hai nghệ sĩ Suboi và Gavin.D với Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt khán giả. “TOGETHER” là một bài hát mang âm hưởng quốc tế, phong cách hiphop hiện đại và pha trộn hoàn hảo những đặc trưng trong phong cách Rap của hai quốc gia Việt Nam - Thái Lan. Cả phần hình ảnh lẫn âm thanh đều khiến khán giả “đã tai, đã mắt’.

Together - Suboi x Gavin.D x Liên Quân Mobile | Official Music Video - Theme Song AWC 2021

Chỉ 1 ngày sau ra mắt, “TOGETHER” đã nằm trong danh sách đề cử của MTV châu Á và nhận cơn mưa lời khen từ những người hâm mộ Liên Quân Mobile và cả những tín đồ yêu nhạc. Dàn streamer và caster của Liên Quân Mobile cũng đã có những phần reaction của riêng mình và không thể giấu nổi sự hào hứng khi thưởng thức MV.

Với Thảo Nari , cô nàng streamer tỏ ra cực kỳ thích thú và tự hào với một dự án tầm cỡ quốc tế như “TOGETHER”. Trong suốt phần reaction của mình, Thảo Nari liên tục lắc lư theo điệu nhạc từ đầu tới cuối và còn ngân nga hát theo. Cô nàng cũng dành rất nhiều lời khen cho Suboi về cả cách trang điểm lẫn style thời trang của nữ rapper.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 2.

Giống với Thảo Nari, Hạ Mi cũng rất ấn tượng với MV lần này và phải trầm trồ với độ chịu chơi của Liên Quân Mobile khi cho ra mắt một MV ca nhạc đỉnh cao mang tầm cỡ quốc tế. Hạ Mi cũng rất chú ý tới những chi tiết trong MV và cô nàng còn nhanh chóng nhận ra rapper Gavin.D có tạo hình khá giống với trang phục Nakroth Siêu Việt.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 3.

Ngay cả đến Thầy Giáo X cũng phải bất ngờ với sự đầu tư của Liên Quân Mobile cho sản phẩm âm nhạc lần này. Khác hẳn với những màn reaction trước đây, Thầy Giáo X tỏ ra cực kỳ nghiêm túc và chăm chú theo dõi MV “TOGETHER”. Anh cũng không quên dành những lời khen cho cả phần âm nhạc và hình ảnh của MV lần này.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 4.

Pháp Sư Huy Popper cũng đã dành ra một chút thời gian để “thưởng nhạc” và có những nhận xét riêng cho MV “TOGETHER”. Anh chàng BLV của Liên Quân Mobile tỏ ra vô cùng ấn tượng với phần kỹ xảo của MV và dành rất nhiều lời khen cho Suboi về khả năng rap cũng như sáng tác của cô.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 5.

Người đồng nghiệp của Huy Popper là BLV Anh Dũng cũng đã có phần reaction của riêng mình với ca khúc “TOGETHER”. Không chỉ dành lời khen cho Suboi, Anh Dũng còn cho biết mình rất ấn tượng với nam rapper Thái Lan Gavin.D, không chỉ rap mượt mà hát cũng rất hay. Thậm chí, Anh Dũng còn có thêm cả một phần cảm thụ văn học khi phân tích nội dung MV “TOGETHER” trên stream của mình.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 6.

Nữ MC xinh đẹp Phương Thảo cũng đã bị mê hoặc bởi giai điệu bắt tai của “TOGETHER” và còn đầu tư hẳn một clip cover lại bài hát trên story trang cá nhân của mình.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 7.

Trận Chung kết tổng của AWC 2021 diễn ra từ 16h00 ngày 18/7 đang đến gần. Theo thông tin chính thức, Suboi và Gavin.D sẽ một lần nữa kết hợp để mở màn trận đấu tìm ra tân vương thế giới. Người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi một màn trình diễn mãn nhãn theo phong cách thực tế ảo mà AWC 2021 đã “trình làng” từ trước tới nay.

MC Phương Thảo khoe giọng hát, dàn streamer mê mẩn với bài hát hot nhất Liên Quân hiện tại - Ảnh 8.

Đừng quên theo dõi livestream trận Chung kết AWC 2021 trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile để thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, những trận đấu mãn nhãn và nhận giftcode free nhé!