MC Phương Thảo khóc nức nở vì hạnh phúc khi V Gaming giành chiến thắng tại AIC 2022

Có thể nói V Gaming đã thi đấu cực hay để có thể đánh bại được Bikertopia Esports giành tấm vé vào trận chung kết AIC 2022 sắp tới

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê. Cô không chỉ sở hữu thần thái tự tin, chuyên nghiệp mà còn gây chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, kiều diễm. 

Mới đây, khi V Gaming đánh bại được Bikertopia Esports tại AIC 2022, nữ MC xinh đẹp đã bật khóc trong vui mừng ngay trên sóng trực tiếp. Khoảnh khắc này nhanh chóng được ghi lại và khiến các fan thêm yêu quý cô nàng vì tình yêu dành cho đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam.

Ngay sau trận đấu, MC Phương Thảo còn thể hiện niềm tin to lớn dành cho V Gaming khi chia sẻ bản thân chỉ chuẩn bị duy nhất kịch bản phân tích cho chiến thắng của Han và các đồng đội.

Đồng nghiệp của cô BLV Tùng Họa Mi cũng không kìm nổi cảm xúc và hét lên đầy tự hào ngay sau khoảnh khắc V Gaming lấy được nhà chính từ đối phương. Từ đây, có thể thấy được sự kỳ vọng và tình yêu vô cùng to lớn mà MC Phương Thảo cùng dàn bình luận viên dành cho đại diện duy nhất còn lại của Việt Nam Tại AIC 2022.

Rõ ràng, việc có sự ủng hộ lớn từ cộng đồng Liên Quân Việt Nam sẽ là nguồn động lực to lớn cho V Gaming trong trận chung kết AIC 2022 sắp tới. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng các chàng trai áo vàng đen sẽ giữ phong độ thật tốt để phục thù nhà vô địch Đài Loan và qua đó có lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại giải đấu thế giới.