Mèo Du Ký: Xếp hình giải đố Puzzle cùng mèo béo Chesse cực dễ thương

Mèo Du Ký là tựa game Puzzle 2D được ra mắt với đồ họa hoạt hình cực kì dễ thương, thu hút cộng đồng game thủ.

Mèo Du Ký được phát hành bởi ZingPlay VietNam, thuộc dòng game Puzzle, một dòng game chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường game mobile.

Tham gia Mèo Du Ký, người chơi sẽ cùng đồng hành với mèo ú Chesse cực cute để xếp kim cương giải đố, chiến thắng và đem lại hòa bình cho thành phố Mèo thoát khỏi tay những kẻ xấu.

Lối chơi truyền thống nhưng không bao giờ hết hot

Như bao tựa game Puzzle khác, lối chơi game Mèo Du Ký cũng rất đơn giản. Người chơi khi tham gia các màn đấu sẽ được giao những nhiệm vụ khác nhau, chỉ cần bạn xếp các khối kim cương cùng màu và hoàn thành nhiệm vụ, lúc đó bạn sẽ chiến thắng và nhận được các phần thưởng như exp, tiền vàng.

Mèo Du Ký: Xếp hình giải đố Puzzle cùng mèo béo Chesse cực dễ thương

Khi giải đố xếp kim cương cùng mèo ú Chesee, nếu bạn xếp được hàng 4 trở lên, mèo ú Chesee sẽ tạo ra được những vật phẩm như tên lửa, thùng nổ, pháo,… Các vật phẩm sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng nhanh hơn.

Để sử dụng vật phẩm, bạn chỉ cần nhấn đúp hoặc kéo các vật phẩm với một khối kim cương bất kì, ngay lập tức các vật phẩm sẽ phát huy tác dụng. Hoặc bạn có thể kéo 2 vật phẩm liền kề với nhau để chiêm ngưỡng công năng siêu tuyệt vời của chúng nhé!

Mèo Du Ký: Xếp hình giải đố Puzzle cùng mèo béo Chesse cực dễ thương

Trong các màn chơi, người chơi còn được bổ trợ các công cụ khác như găng tay, búa, búa tạ. Đây là các công cụ có thể mua bằng vàng hoặc được thưởng khi điểm danh, hoàn thành nhiệm vụ,… Mỗi công cụ sẽ có công dụng khác nhau và là pháo cứu sinh cho bạn mỗi khi gặp trường hợp “khẩn cấp” đấy.

Hệ thống tiền thưởng

Hệ thống tiền thưởng của Mèo Du Ký được chia làm 2 dạng: Sao và tiền vàng. Mỗi dạng tiền thưởng sẽ giúp mở khóa cốt truyện và mua vật phẩm mà người chơi yêu thích.

Mèo Du Ký: Xếp hình giải đố Puzzle cùng mèo béo Chesse cực dễ thương

Tiền vàng có thể dùng để mua công cụ trong game như búa, búa tạ, găng tay, mua các vật phẩm được bán trong cửa hàng.

Còn Sao thì dùng để mở khóa cốt truyện như mở khóa các mảnh tranh, từ đó tìm hiểu cốt truyện, đồ vật và chìa khóa để hoàn thành các màn đấu Puzzle tiếp theo.

Đồ họa hoạt hình cực dễ thương kết hợp âm thanh dí dỏm vui nhộn

Mèo Du Ký có lối chơi tương tự các dòng game Puzzle khác nhưng lại ghi điểm thành công nhờ vào lối xây dựng cốt truyện và giao diện nhân vật cực kì dễ thương, gần gũi.

Xuyên suốt game ta sẽ được tìm hiểu cốt truyện của 2 ông cháu mèo là Mac và Chesee, từ đó đồng hành cùng Chesee khám phá các nhiệm vụ mới và hoàn thành các ván đố Puzzle cực vui nhộn và hấp dẫn.

Mèo Du Ký: Xếp hình giải đố Puzzle cùng mèo béo Chesse cực dễ thương

Hệ thống âm thanh và nhạc nền dí dỏm của Mèo Du Ký cũng để lại ấn tượng cho người chơi khá tốt. Hiệu ứng âm thanh trong game bắt tai cùng với phần nhạc nền nhẹ nhàng, vui vẻ tạo cảm giác thư giãn cho người chơi, game rất thích hợp cho những bạn cần thư giãn, xả stress sau một ngày dài làm việc đấy!

Tổng kết game Mèo Du Ký

Mèo Du Ký qua góc nhìn chung của Mọt Game có những ưu điểm như sau:

  • Đồ họa cực kỳ dễ thương, màu sắc tươi sáng, hệ thống âm thanh vui nhộn, bắt tai tạo cảm giác thư giãn khi chơi.
  • Hệ thống nhiệm vụ đơn giản, dễ hiểu, xây dựng cốt truyện liên kết với các ván game.
  • Tạo hình mèo Chesee và các nhân vật khác mủm mĩm và cute, cuốn hút người chơi bởi sự tương tác dễ thương bởi các nhân vật.
  • Lối chơi truyền thống, quen thuộc, phù hợp với mọi đối tượng chơi.

Cùng tham gia trải nghiệm Mèo Du Ký để cùng thưởng thức những màn đấu trí Puzzle cực hấp dẫn và vui nhộn nhé!