Mech Arena: Robot đại chiến đầy căng thẳng

Mech Arena là trò chơi chiến tranh giữa các Robot, nơi bùng nổ các cuộc giao tranh nồng nặc mùi thuốc súng và tiếng kim loại bị phá hủy.

Game thuộc thể loại đối kháng PvP trực tuyến  miễn phí do Plarium Global Ltd phát triển. Hiện tại trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Mech Arena

Mech Arena diễn ra ở thế giới tương lai giả tưởng, nơi thường xuyên xảy ra các cuộc chiến tranh. Chiến trường giờ đây, không còn chỗ cho con người mà thay thế bằng những cổ máy chiến tranh có khả năng oanh tạc chiến trường mạnh mẽ.

Mech Arena: Robot đại chiến đầy căng thẳng

Gameplay Mech Arena

Khi vào game, người chơi sẽ được tùy chọn cho mình một cỗ máy chiến đấu trong hàng chục lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể mở khóa cỗ máy mới nếu thu thập đủ mảnh ghép. Tính trên giúp làm tăng trải nghiệm của người chơi.

Mech Arena là một game đối kháng trực tuyến, nên trong trò chơi bạn có rất nhiều tùy chỉnh để tham gia vào các cuộc chiến khác nhau cùng bạn bè. Bạn cùng bằng hữu có thể kề vai sát cánh trong các trận 2vs2, 5vs5 đánh bại các người chơi khác. Mỗi trận đấu chỉ diễn ra trong 5 phút. Người chơi vừa có phút giây giải trí vừa tiết kiệm thời gian.

Lối chơi linh hoạt khi mà bạn hoàn toàn có thể thay đổi cỗ máy của mình thành một xa thủ tầm xa,một tanker,một chiến binh công thủ toàn diện.Hoàn toàn tùy vào chiến thuật,sở thích của người chơi. Mang lại,cho game thủ sự tự do,phóng khoáng.

Yếu tố chiến thuật được đẩy lên cao do hệ thống bản đồ phong phú,mà mỗi bản đồ lại có những địa hình khác nhau.Đòi hỏi người chơi phải thay đổi Robot của mình để thích nghi, biến môi trường thành lợi thế từ đó gia tăng tỷ lệ chiến thắng. Game tạo ra những cuộc đấu trí cân não giữa các người chơi.

Ngoài chiến thuật, thì gia tăng sức mạnh cho Robot là không thể thiếu để giành chiến thắng. Trang bị trong game vô cùng đồ sộ cho bạn thỏa sức lắp ráp, nâng cấp với hơn một chục con bot và hơn 30 loại vũ khí. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách tối ưu chúng nhằm gây sát thương lớn nhất cho đối thủ.

Tính năng Mech Arena

  • Đồ họa tươi sáng,đơn giản giúp anh em có thể trải nghiệm mượt mà trên những chiếc máy tầm trung.
  • Chế độ chơi đa dạng:đối kháng trực tiếp,chiếm cứ điểm, chiến đấu tự do.
  • Hệ thống điều khiển dễ dàng tương tác, làm quen
  • Tốc độ tìm trận nhanh

Đánh giá Mech Arena

Ưu điểm

  • Đồ họa tươi sáng dễ chịu
  • Lối chơi đa dạng
  • Phù hợp chơi chung với bạn bè
  • Game khá nhẹ

Nhược điểm

  • Sự mất cân bằng giữa các cỗ máy.

link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.plarium.mechlegion&hl=vi&gl=US

Link Appstrore:https://apps.apple.com/vn/app/mech-arena-robot-showdown/id1377591228

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: