Mecha Domination: Rampage – Bắt quái thú và giải cứu thế giới

Mecha Domination: Rampage là game chiến thuật của 37GAMES với lối chơi mô phỏng xây dựng về quái thú cơ giới đe dọa thế giới.

Mecha Domination: Rampage xoay quanh câu chuyện thế giới phải chịu đựng vì những con thú, chiến tranh và thảm sát trong nhiều năm. Tuy nhiên, bạn nổi lên như một chỉ huy có sức mạnh để cứu thế giới khỏi những hành động tàn bạo. Nhiệm vụ chính của bạn là bắt và thuần hóa những con thú, huấn luyện những người sống sót và cứu những thành trì cuối cùng của nhân loại.

Lối chơi của game Mecha Domination: Rampage được chi phối bởi một loạt các nhiệm vụ theo chương. Khi bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của một chương, bạn có thể chuyển sang câu chuyện của chương tiếp theo. Đối với việc xây dựng và phát triển nơi trú ẩn, cấu trúc chính là Trụ sở chính, nơi bạn điều hành mọi thứ.

Toàn bộ lãnh thổ của bạn được bảo vệ bởi Bức tường và Phòng thí nghiệm Quái thú cũng là một trong những cấu trúc quan trọng ở đó. Việc nâng cấp tất cả các tòa nhà sẽ giúp bạn tiến bộ hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho Trụ sở chính được nâng cấp thường xuyên.

Tính năng được chú ý nhất trong game Mecha Domination: Rampage là bắt thú, mặc dù những con thú bạn bắt được chỉ có thể được triển khai trong một trận chiến. Vì vậy, bạn phải chọn những con thú bạn muốn triển khai để chống lại đối thủ và bắt đầu trận chiến. Bạn cũng có thể nhấp vào Triển khai nhanh để có Đội hình phù hợp nhất với những gì bạn đang sở hữu.

Trong khi các con thú đang chiến đấu, có một thanh bên dưới mỗi con thú tăng lên theo các đòn tấn công. Khi nó đầy, bạn nhấp vào để giải phóng sức mạnh đặc biệt. Người chơi không phải thao tác quá nhiều vì càng về sau sẽ có các tùy chọn Tự động và mở khóa Tốc độ đánh trong trận.

Nhìn chung, Mecha Domination: Rampage là một tựa game chiến thuật thu hút sự chú ý vì lối chơi hấp dẫn. Vì game được đặt trong bối cảnh một thế giới tràn ngập những con quái thú cơ giới nguy hiểm, nên game mang đến sự kết hợp ly kỳ giữa hành động, sinh tồn và chiến thuật. Bạn sẽ đặc biệt bị thu hút bởi khả năng bắt thú và nâng cấp thú độc đáo. Thật thú vị khi lối chơi liên quan đến việc tạo đồng minh với những sinh vật đe dọa thế giới của bạn. Chưa kể đến, game còn được thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp, đáng để thử đối với những người đam mê các trận chiến cơ giới.

Tải game cho AndroidIOS