Mecha Hardcore – Game ARPG khoa học viễn tưởng theo phong cách Mecha cực chất

Cùng khám phá và điều khiển những robot chiến đấu đỉnh cao trong tựa game ARPG Mecha Hardcore sắp ra mắt trên mobile.

Mecha Hardcore là một tựa game ARPG kết hợp yếu tố Hardcore để tạo nên một lối chơi độc đáo và cực kỳ hấp dẫn trên mobile. Trong game, người chơi sẽ được điều khiển và chiến đấu cùng những robot độc đáo mà ít tựa game nào có trên thị trường game mobile hiện nay.

Câu chuyện bắt đầu bằng sự kiện mất liên lạc giữa Trái Đất và Sao Hỏa trong tương lai. Người chơi sẽ vào vai chỉ huy của một đội vũ trang tinh nhuệ được cử đi tìm hiểu nguyên nhân mất liên lạc. Nhưng khi tới gần Sao Hỏa, người chơi đã bị tập kích bởi những robot phòng thủ và mất liên lạc với Trái Đất. Liệu bạn có thể sinh tồn giữa vũ trụ bao la, cũng như giải mã sự thật về sự kiện mất liên lạc tràn đầy bí ẩn này?

Mecha Hardcore là một tựa game ARPG theo phong cách đi cảnh màn hình ngang cổ điển. Người chơi sẽ phải điều khiển những con robot của mình di chuyển lên xuống, trái phải để tấn công và tránh né những đòn đánh từ các kẻ địch. Đồng thời sử dụng những kỹ năng độc đáo để hạ gục những kẻ địch một cách nhanh chóng.

Lối chơi màn hình ngang cổ điển của tựa game ARPG Mecha Hardcore
Lối chơi màn hình ngang cổ điển của tựa game ARPG Mecha Hardcore

Trong game Mecha Hardcore gần 20 loại robot khác nhau, mỗi loại đều có một bộ kỹ năng đặc trưng của riêng mình, cho phép người chơi thay đổi tự do để đối đầu với những kẻ địch khác nhau trên nền đồ họa 2D cổ điển. Đặc biệt, điểm nhấn của game không chỉ nằm ở những trận chiến đặc sắc, mà còn ở tạo hình nhân vật lẫn robot đều được đầu tư trong từng chi tiết để tạo nên một thế giới đầy màu sắc.

Ngoài ra, game Mecha Hardcore còn có các đoạn phim anime được lồng ghép tỉ mỉ trong phần cốt truyện, từ đó người chơi có thể vừa trải nghiệm cảm giác điều khiển robot chiến, vừa xem những đoạn phim cốt truyện vô cùng đặc sắc trong game.

Mecha Hardcore

Mecha Hardcore có thể nói là một tựa game ARPG ấn tượng trên mobile hiện nay, lối chơi lẫn đồ họa của game đều độc đáo khiến người chơi khó có thể rời mắt khi trải nghiệm. Hiện game đang được ra mắt phiên bản thử nghiệm tại máy chủ Trung Quốc và sẽ sớm ra mắt chính thức trong năm 2024.

Trang chủ : https://www.biligame.com/detail/?id=111486