Media and Games Invest mua lại toàn bộ AxesInMotion

Media and Games Invest (MGI) đã ký một thỏa thuận với nhà phát triển trò chơi di động AxesInMotion để mua lại toàn bộ cổ phần.

quốc tế_

AxesInMotion có trụ sở tại Tây Ban Nha phát triển các trò chơi di động miễn phí để chơi và đã tích lũy được hơn 700 triệu lượt tải game trên toàn thế giới, với phần lớn doanh thu của nó được tạo ra thông qua quảng cáo trong trò chơi.

Sau khi mua lại, nhà phát triển sẽ đóng góp các trò chơi di động vào danh mục đầu tư của MGI. AxesInMotion hiện có hai tựa game mới được lên kế hoạch và một tựa đã được phát triển đầy đủ.

Media and Games đầu tư mạnh tay.

Media and Games đầu tư mạnh tay.

Giá mua cố định là 55 triệu euro (58 triệu đô la) và lên tới 110 triệu euro (116 triệu đô la) có thể được trả cho AxesInMotion dưới dạng thanh toán kiếm tiền, đã được thỏa thuận với 50 triệu euro đầu tiên của giá mua cố định để được thanh toán khi kết thúc. Dự kiến sẽ đóng giao dịch vào tháng 05, với số tiền 5 triệu euro còn lại sẽ đến sau 12 tháng.

Giám đốc điều hành Remco Westermann của Media and Games Invest cho biết: “Việc mua lại AxesInMotion là giao dịch trò chơi đầu tiên sau khi chúng tôi chuyển đổi thành một nền tảng phần mềm quảng cáo. Đặc biệt là trong thế giới nhận dạng bài đăng, nội dung trò chơi của bên thứ nhất là cực kỳ có giá trị và khi được tích hợp với nền tảng phần mềm quảng cáo của chúng tôi”.

AxesInMotion sẽ tăng tốc bánh đà MGI hơn nữa. Đồng thời, bản thân các trò chơi cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ phần mềm quảng cáo bằng cách tận dụng công nghệ quảng cáo hàng đầu và kiến thức chuyên môn vững vàng trong việc thu hút người dùng và kiếm tiền từ không gian quảng cáo.

Thị trường chuyển nhượng công ty game luôn biến động.

Thị trường chuyển nhượng công ty game luôn biến động.

Giám đốc điều hành Jens Knauber của Media and Games Invest nhận xét: “Kể từ khi bắt đầu giao dịch, đã có những cuộc đối thoại chuyên sâu giữa đội AxesInMotion và MGI. Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng và mong muốn được bắt đầu làm việc cùng nhau trong các dự án khác nhau mà chúng tôi đã xác định trong danh mục trò chơi ấn tượng của AxesInMotion và công nghệ quảng cáo của MGI”.

Netflix gần đây đã công bố ý định mua lại Next Games với tổng giá trị khoảng 65 triệu euro và Drake Star cũng đã xuất bản ấn bản mới nhất của Báo cáo ngành công nghiệp trò chơi toàn cầu của mình, nhận thấy các giao dịch trong ngành trò chơi quý 1 2022 vượt so với toàn bộ năm 2021.