Milk Farm Tycoon: Xây dựng trang trại sữa theo cách của bạn

Milk Farm Tycoon là trò chơi do East Side phát hành, nơi người chơi đóng vai một ông trùm trang trại bò sữa trong kịch bản vô cùng thú vị.

Đây là nơi bạn cần chăm trang trại sữa mà ông nội của bạn đã thành lập và làm cho nó phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, Milk Farm Tycoon đang tiến hành đăng ký trước để người chơi có thể chơi thử trò chơi trước khi nó ra mắt.

Xây dựng đế chế sữa trong Milk Farm Tycoon

Cốt truyện của trò chơi được đặt xung quanh Lily (nhân vật chính) và bạn sẽ là người chơi sẽ đóng vai cô ấy. Cô phải tiếp quản trang trại sữa của ông nội, đó công việc cả đời của ông nhưng đã bị đóng cửa do thị trường bão hòa. Nhiệm vụ của người chơi là đưa trang trại trở lại hoạt động kinh doanh và làm cho nó thành công hơn bao giờ hết.

Các vấn đề quan trọng nhất của trò chơi này là những con bò sẽ phải sản xuất sữa để phân phối và bạn cần đảm bảo rằng bạn đang có một cuộc sống rất hạnh phúc vì những con bò hạnh phúc sẽ hiệu quả hơn và tạo ra sữa chất lượng tốt hơn cũng như số lượng cũng nhiều hơn, điều này sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

Sau khi đạt được một mục tiêu bắt buộc nhất định, người chơi nên cố gắng mua thêm nhiều con bò hơn nữa để tăng năng suất và làm cho đế chế của bạn lớn hơn nữa.

Thuê nhân công cho trang trại Sữa

Bạn cũng sẽ phải thuê thêm nhân sự tùy theo nhu cầu của bạn trong trang trại vì những người lao động khác nhau sẽ giúp hoàn thành các công việc khác nhau một cách hiệu quả. Các công việc bao gồm từ chăm sóc bò đến vận hành các loại thiết bị khác nhau trong trang trại.

Milk Farm Tycoon: Xây dựng trang trại sữa theo cách của bạn
Xây dựng đế chế của bạn trong Milk Farm Tycoon

Milk Farm Tycoon hiện có sẵn để đăng ký trước trên cả Google PlayApp Store.

Bạn có thể đăng ký để tham gia trò chơi ngay khi nó có sẵn ở các khu vực tương ứng của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức của nhà phát hành để cập nhật các bản cập nhật của trò chơi và tìm hiểu về các trò chơi mới.

Kênh Tin Game sẽ đảm bảo cập nhật khi có bất kỳ thông tin nào liên quan đến trò chơi này được chia sẻ bởi các nhà phát hành.

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Milk Farm Tycoon nhé!