Millistar Raiders Tựa game chiến thuật nhàn rỗi mở đăng ký trước trên Mobile

Trở thành thủ lĩnh, dẫn dắc các anh hùng tham gia vào cuộc thám hiểm Ma Giới đầy khó khăn thử thách, đánh bại Ma Vương.

Millistar Raiders là một tựa game chiến thuật với lối chơi nhàn rỗi, người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi xoay ngang màn hình hoặc xoay dọc do Super Planet phát hành. Vào game bạn sẽ trở thành thủ lĩnh dẫn dắc các anh hùng tham gia vào cuộc hành trình thám hiểm đầy khó khăn thử thách, đánh bại Ma Vương.

Millistar Raiders

Câu chuyện trong game diễn ra vào năm 2317 năm Millistar, phong ấn Ma Vương bị phá vỡ và gây uy hiếp cho Vương Quốc Heo. Nhận mệnh lệnh của Vua Heo, Kim Chun-mil, người kỵ sĩ hạ cấp đã trở thành dũng sĩ của Đội thám hiểm. Từ đây bạn sẽ trở thành thủ lĩnh dẫn dắc anh hùng tiến vào Ma Giới.

Millistar Raiders

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật mang phong cách hoạt hình. Hiệu ứng kỹ năng nhân vật bắt mắt, tạo nên những trận đấu đầy mãn nhãn.

Millistar Raiders

Vào game bạn sẽ xây dựng, phát triển đội hình bằng 13 nhân vật, các nhân vật này sẽ có xuất thân từ nông dân, thợ làm bánh, chú hề, chủ hàng thịt...Mỗi người sẽ có một cá tính riêng, cùng những kỹ năng riêng biệt. Lập đội với 5 anh hùng và các anh hùng này sẽ tự động chiến đấu, ngay cả khi bạn rời khỏi game thì anh hùng vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu, bạn cũng có thể nhận được các phần thưởng khi Offline.

Millistar Raiders

Sức mạnh của bạn càng mạnh thì các anh hùng càng mạnh, bạn cần nâng cấp cường hóa kỹ năng, trang bị, thức tỉnh nhân vật... Làm cho chỉ số năng lực của bạn cũng như của anh hùng đều tăng. Nếu đeo hơn 70 loại trang bị của Thủ lĩnh thì sẽ có hiệu ứng tương ứng lên tất cả anh hùng.

Millistar Raiders

Bạn sẽ nhận được các trang bị, chiến lợi phẩm thông qua giao chiến với quái vật, nhặt ngay những báu vật ngẫu nhiên mà các quái vật đánh rơi, mỗi quái vật sẽ xuất hiện báu vật mới.

Millistar Raiders

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động hấp dẫn như: Bảo hộ Thành, Hang động, Di tích Millistar, Hầm Rồng, Trận Thức tỉnh, Đấu trường, Mê cung, Trận cướp bóc...Cho người chơi thỏa sức khám phá chiến đấu mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Hiện tại tựa game này đã mở đăng ký trước trên Moble. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Millistar Raiders”.