Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân!

Sau nhiều lần tung cú lừa đồn đoán hẹn hò với ca sĩ Orange, streamer Mimosa đã chính thức công khai danh tính người bạn gái hiện tại.

Hậu ngày Lễ Tình nhân, streamer Mimosa bất ngờ cập nhật hình ảnh đang hôn má một cô gái trên story Facebook với chú thích: “Top 10 cách chống Covid, top 1 đó chính là…”. Tuy nhiên nữ chính đã đeo khẩu trang chỉ để lộ đôi mắt nên danh tính là ai thì fan còn chưa rõ.

Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân! - Ảnh 1.

Ngỡ tưởng đây lại là một màn tung thính như thường lệ của “chúa lừa” nhưng không, động thái này là hành động "thám thính" để anh chuẩn bị để công khai bạn gái. Bởi sau bức ảnh thân mật trên strory một ngày, tối qua, nam streamer sinh năm 1992 lại tiếp tục đăng tải bài viết trên Facebook cá nhân. Lần này là một video nghịch ngợm nhưng lộ mặt nhân vật chính, Mimosa còn tag hẳn tên cô gái đang ngồi bên cạnh.

Mimosa đăng video "lầy lội" với bạn gái mới.

Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân! - Ảnh 3.

Những người bạn bè thân thiết không khỏi bất ngờ về chuyện tình này.

Được biết, cô nàng là Nguyễn Phương Thảo, 22 tuổi. Trước đây, Phương Thảo là fan của nam streamer, khá chăm chỉ donate cho Mimosa. Cả hai cũng từng có một thời gian hẹn hò tuy nhiên không biết vì lý do gì mà đường ai nấy đi. Trong lần tái hợp này, nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ có nhiều bước tiến về tình cảm trong năm mới này, nhất là khi nam streamer đã cô đơn trong một thời gian dài.

Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân! - Ảnh 4.
Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân! - Ảnh 5.
Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân! - Ảnh 6.
Mimosa chính thức hẹn hò với bạn gái cũ: Giáo chủ đã tìm được phu nhân! - Ảnh 7.

Mimosa tên thật là Chu Việt Dũng (1992) là streamer nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Việt Nam. Với phong cách nói chuyện tếu táo, hài hước, sử dụng content độc đáo, không “đụng hàng” với bất kỳ streamer nào trong giới, anh có cho riêng mình lượng fan đông đảo.