Top 5 game nhập vai offline hay bậc nhất trên Mobile, có một game 18+ cực kỳ huyền thoại

Dưới đây là Top 5 game nhập vai (RPG) offline hay nhất trên Mobile theo đánh giá của Gurugamer.

Crashlands

Crashlands là một tựa game hơi khác so với RPG nguyên gốc - nó có một số yếu tố của thể loại sinh tồn được lồng ghép vào trong tựa game nhập vai. Trong trò chơi này, game thủ sẽ phải sống sót, chế tạo và khám phá hành tinh xa lạ sau khi hạ cánh xuống nó, tất cả để bảo vệ một kiện hàng và chuyển nó đến vị trí theo yêu cầu.

Mọi thứ trên hành tinh này đều có thể đe dọa đến tính mạng của nhân vật và game thủ phải tìm mọi cách để tồn tại. Hệ thống vũ khí và trang bị là điểm mạnh của tựa game này, nhân vật chính có thể sử dụng một vũ khí chính và bốn vũ khí phụ cùng nhiều trang bị khác để tự vệ và tấn công.

Top 5 game nhập vai offline hay bậc nhất trên Mobile, có một game 18+ cực kỳ huyền thoại - Ảnh 1.

Nhìn chung, đây là sự kết hợp giữa thể loại game nhập vai pha lẫn yếu tố khám phá, chế tạo giống như Minecraft cũng như thêm thắt nhiều thứ của Diablo. Yêu cầu cấu hình của tựa game mobile này cũng khá dễ thở nên người chơi có thể trải nghiệm trên nhiều thiết bị khác nhau.

Knights of the Old Republic

Star Wars: Knights of the Old Republic hay KOTOR thường được coi là một trong những game mobile đáng chơi, nếu không muốn nói là tựa game lấy bối cảnh chiến tranh giữa các vì sao hay nhất từng được ra mắt. Tựa game này đưa người chơi đến với hành trình 5000 năm trước các sự kiện của Star Wars. Sau đó, game thủ sẽ lại được đắm chìm vào những cuộc xung đột giữa giữa Jedi và Sith ... và bằng sức mạnh của mình, quyết định số phận của Thiên hà.

Top 5 game nhập vai offline hay bậc nhất trên Mobile, có một game 18+ cực kỳ huyền thoại - Ảnh 2.

Eternium

Eternium là một trong những tựa game giống với Diablo 3 nhất mà bạn có thể tìm thấy trên Mobile. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào nhập vai vào những class như phù thủy, thợ săn tiền thưởng hoặc chiến binh trong nhiệm vụ ngăn chặn một ác nhân cổ đại tên là Ragadam hủy diệt thế giới.

Top 5 game nhập vai offline hay bậc nhất trên Mobile, có một game 18+ cực kỳ huyền thoại - Ảnh 3.

Nhiệm vụ của người chơi sẽ dẫn bạn đi từ hành tinh này sang hành tinh khác, đối mặt với những kẻ thù chết người như rồng và người ngoài hành tinh… Trong hành trình của mình, bạn sẽ gặp gỡ những người bạn đồng hành để hỗ trợ mình trong chiến đấu.

Titan Quest

Titan Quest sẽ khiến nhiều game thủ liên tưởng tới Diablo 2 và đây là một tựa game nhập vai có lượng game thủ đông đảo trên toàn thế giới trên phiên bản PC. Sau khi được chuyển thể sang Mobile, game thủ có thể hồi tưởng lại tất cả những giá trị kinh điển của tựa game này đã làm nên sự nổi tiếng của thể loại ARPG. 

Top 5 game nhập vai offline hay bậc nhất trên Mobile, có một game 18+ cực kỳ huyền thoại - Ảnh 4.

Titan Quest lấy bối cảnh Hy Lạp cổ đại, trong đó các vị thần và sinh vật thần thoại sống gần gũi với con người. Sau đó, một sự kiện thảm khốc đã diễn ra khi Medusa giải phóng đám ma quỷ lên trần thế, nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt chúng và giải cứu thế giới.

Grand Theft Auto: San Andreas

GTA: San Andreas được xem là một trong những tựa game GTA hay nhất trong toàn bộ series. San Andreas đặt bạn vào nhân vật Carl Johnson, tay xã hội đen vừa trở về nhà sau 5 năm "xa cách". Cốt truyện của game xoay quanh nhân vật chính người Mỹ gốc Phi tên Carl Johnson, người đã rời khỏi những băng đảng ở quê hương Los Santos (Thành phố giả tưởng dựa trên Los Angeles) để đến làm lại cuộc đời tại Liberty City (Dựa trên thành phố New York). Tuy nhiên sau khi nghe tin mẹ anh bị giết chết trong một vụ thanh toán đẫm máu, Carl quyết định trở về và truy tìm tung tích hung thủ.

Top 5 game nhập vai offline hay bậc nhất trên Mobile, có một game 18+ cực kỳ huyền thoại - Ảnh 5.

Dù đã được phát hành lần đầu cách đây 15 năm song GTA: San Andreas vẫn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng game thủ. Tựa game này được gắn mác 18+ trên Google Play.

Theo Gurugamer