Mobile Legends: Bang Bang VNG – tổng quan về lớp tướng Hỗ Trợ

Hôm nay hãy cùng chúng ta tìm hiểu về lớp tướng ít hấp dẫn người chơi nhất nhưng lại có vai trò cực kì quan trọng trong Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Tướng Hỗ Trợ (còn gọi là SP – Support) là những vị tướng chuyên hồi máu hoặc quấy rối hàng ngũ kẻ địch, giúp cho đồng đội thuận lợi trong việc giao tranh. Chỉ cần xuất hiện đúng lúc và bảo kê Xạ Thủ được bắn cháy máy là Hộ Trợ đã giúp cơ hội chiến thắng của đội bạn tăng lên rất nhiều rồi.

Một trong những đặc điểm củaTướng Hỗ Trợ là có thể không quan tâm đến việc ăn mạng và farm lính nên bạn cũng sẽ nhẹ đầu hơn, tuy vậy việc bạn cần chú ý di chuyển để hỗ trợ đúng lúc, kịp thời cho team. 

Các ưu điểm của tướng Hỗ Trợ:

Một số vị tướng sẽ có kĩ năng hồi máu, tăng tốc độ di chuyển, hứng chịu sát thương, khống chế mục tiêu, hóa giải trạng thái bất lợi, hay tạo giáp bảo vệ v.v…

Gợi ý cách chơi hiệu quả:

– Đầu game các vị tướng này sẽ trợ giúp cho các đồng đội của mình trong việc farm lính, ăn bùa, đặc biệt là với tướng đi đường giữa. Sau đó mới về lại đường có tướng cần bảo kê như Xạ Thủ, hoặc có thể đi cùng 1-2 vị tướng khác để sớm đảo đường liên tục tạo lợi thế

– Từ giai đoạn đẩy trụ đường, đến giao tranh hoặc tới cuối trận: cần luôn có mặt kịp thời để tạo ra lợi thế và cơ hội để đồng đội có thể tận dụng.

– Đôi khi, nhờ vào sự hỗ trợ kịp thời mà cả đội có thể lội ngược dòng một giao tranh chỉ với một lần tỏa sáng.

Danh sách các vị tướng hỗ trợ: Kaja, Lolita, Estes, Angela, Diggie, Minotaur, Nana, Rafaela.

Trang chủ http://moba.360mobi.vn/
Fanpage https://www.facebook.com/mobilelegendsvng