Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới

2021 mở màn bằng vô vàn những siêu phẩm hứa hẹn sẽ làm chao đảo cộng đồng game Mobile trong tương lai! Những cái tên đó là gì?

Chiến Long Tam Quốc Mobile

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới - Ảnh 1.

Mở đầu cho năm 2021, Gosu sắp sửa ra mắt Chiến Long Tam Quốc Mobile - sản phẩm mang hơi hướng hiện đại cùng lối chơi hoa mỹ, cuốn hút! Hóa thân thành một trong những vị tướng quen thuộc từ thời Tam Quốc, tựa game đem tới những trải nghiệm "hút máu", cho phép người chơi leo phó bản thần tốc, tham dự chiến trường Tổ đội cùng đa dạng các hình thức đơn/đôi để tu luyện chiến thần của mình!

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới - Ảnh 2.

Với 4 class nhân vật đa dạng gồm Phá Quân, Thiên Sát, Mặc Cung, Thiên Cầm, tựa game cho phép người chơi thỏa sức tung hoành ngang dọc với bộ kỹ năng đa dạng, độc đáo. Bên cạnh đó, các tính năng quen thuộc như: Tổ đội, Thần thú, Bang hội… cũng xuất hiện nhằm giúp game thủ nhanh chóng thống lĩnh giang sơn, cầm đầu thiên hạ. Nhìn chung, Chiến Long Tam Quốc Mobile sở hữu đồ họa đặc sắc không thua kém gì các tựa game PC cùng thể loại, xứng đáng là một cái tên hoàn hảo cho những ai đam mê lối đánh MMORPG truyền thống!

Sky Fantasy - Thiên Kiếm Truyền Kỳ

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới - Ảnh 3.

Tiếp tục là một tựa game nhập vai đi cảnh được đầu tư cốt truyện và xây dựng hình ảnh tuyệt đẹp, Sky Fantasy hứa hẹn mang tới những trận đối kháng đỉnh cao, khẳng định thương hiệu MMORPG bất tử trong lòng game thủ Việt. Nhập vai vào Huyền Kiếm và Thiên Anh, tựa game dẫn dắt người chơi du hành qua 6 cõi thiên địa, tiêu diệt ma giới, thống lĩnh giang sơn và làm chủ thiên hạ!

Đặc biệt, nhờ các hệ thống chiến đấu độc đáo như: Kiếm Linh, Tiên Sủng, Kết Duyên Hồng Trần… game thủ sẽ có những phút giây thăng hoa, tận hưởng những trận đấu xứng tầm đẳng cấp trong thế giới Kiếm Hiệp! Có thể nói, Sky Fantasy hoàn toàn có khả năng mang tới những trải nghiệm phong phú nhưng vẫn khẳng định được chất riêng trong thị trường game Việt.

Tây Hành Kỷ VTC - Westward M

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới - Ảnh 4.

Khởi nguồn từ một trong những nhà sản xuất lớn mạnh của Trung Quốc: Q-Dazzle, Tây Hành Kỷ được nhào nặn và trích vốn đầu tư khủng nhằm đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Nói về Tây Hành Kỷ, đây là tựa game được lấy nguyên tác từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên ở Trung Quốc - về những biến cố phức tạp xảy ra sau khi thầy trò Đường Tam Tạng (Tây Du Ký) hoàn thành hành trình thỉnh kinh gian khổ!

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới - Ảnh 5.

Thuộc dòng game thẻ tướng quen thuộc, Tây Hành Kỷ xây dựng lối chơi với đồ họa nét, mượt cùng các thao tác và chiêu thức chiến đấu đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, sở hữu số lượng tướng "khủng" cùng các bộ chiêu thức riêng với hoạt ảnh sống động, Tây Hành Kỷ hứa hẹn mang tới cho game thủ một bữa tiệc giác quan chân thật, nhằm tạo nên những phút giây sảng khoái bằng các trận đấu đỉnh cao!

Chiến Thần Kỷ Nguyên Mobile

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới - Ảnh 6.

Tứ đại môn phái gồm Linh Kiếm, Chiến Pháp, Pháp Sư và Triệu Hồi, vô số vũ khí đa dạng, các kỹ năng độc nhất và thế giới huyền ảo đầy ma mị đang sẵn sàng để người chơi khám phá… tất cả đều hội tụ trong Chiến Thần Kỷ Nguyên Mobile! Vẫn là một tựa game nhập vai đi cảnh quen thuộc, nhưng hệ thống phó bản phức tạp kết hợp với kho thú cưỡi phong phú đã khiến Chiến Thần Kỷ Nguyên trở thành cái tên tiếp theo, hứa hẹn mang tới làn gió mới cho cộng đồng game thủ.

Được đầu tư đồ họa đỉnh cao, Chiến Thần Kỷ Nguyên sẽ mang tới những trải nghiệm PK cực kỳ sảng khoái thông qua hệ thống Thần Thú, Thần Dực cùng các trận đấu đối kháng chân thực. Các trang phục cùng kỹ năng trong game cũng được tối ưu hóa về mặt hình ảnh, nhằm mang lại những trận chiến đỉnh cao mà các tựa game khác khó bì so kịp. Ngoài ra, hệ thống săn Boss của game cũng được chỉ định khung giờ cụ thể cùng phần thưởng là những đạo cụ giá trị vô cùng hấp dẫn.

(Còn tiếp…)