Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng "share" bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực

Bạn biết đây là game hay khi chỉ mới vào group đã thấy cả trăm bài hướng dẫn, bí kíp đúng chuẩn "made by người chơi"!

Nếu là một game thủ từng chinh chiến ở nhiều mặt trận khác nhau, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ trước văn hóa chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quý giá từ cộng đồng người chơi. Một khi đã trót "yêu" thế giới ảo nào đó, chẳng cần biết thử thách trong game khó khăn tới nhường nào, phần đông game thủ sẽ chọn ở lại, gắn bó và tự mình vượt qua để thưởng thức hết cái hay, cái độc đáo.

Ở Mộng Ảo Tu Tiên, dù đây là tựa game có cách chơi khá mới mẻ cùng nhiều khái niệm "chuyên ngành" mà chỉ những ai từng đọc truyện tu tiên mới hiểu nhưng không vì thế mà những cao thủ lại tỏ ra thua kém trên hành trình phi thăng. 

Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 1.

Là kẻ khai phá dòng game hoàn toàn mới tại Việt Nam, Mộng Ảo Tu Tiên đã thu hút được rất đông game thủ tới trải nghiệm

Một điều dễ nhận thấy là chỉ cần vào group cộng đồng của Mộng Ảo Tu Tiên và dạo quanh vài vòng, bạn sẽ rất dễ bắt gặp vô số các bài viết hướng dẫn, share bí kíp, kinh nghiệm từ chính 500 anh em game thủ. Dù là những vấn đề nhỏ nhất như luyện đan, tích lũy linh thạch, chiến trường tiên ma... cho đến cả việc nâng căn cơ, phi thăng, độ kiếp cũng đều có vô số lời giải thích chi tiết để dẫn dắt tân thủ bước vào chốn này.

Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 2.
Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 3.

Dù có nhiều khái niệm tương đối mới mẻ đối với những ai chưa đọc qua tiểu thuyết tu tiên

Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 4.
Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 5.

...tuy nhiên, với từng ấy bài hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết, hẳn sự lạ lẫm ban đầu sẽ sớm bị gạt bỏ

Hiển nhiên, chẳng ai ép buộc họ phải "show" ra những kinh nghiệm quý giá mà chính bản thân mình đã tự đúc kết sau quá trình trải nghiệm. Thế nhưng, như đã nói ở trên, văn hóa chia sẻ vốn là thứ rất riêng biệt, không lẫn vào đâu được của cộng đồng người chơi tại Việt Nam. Một phần, những bài hướng dẫn này là kim chỉ nam không thể hữu ích hơn dành cho nhóm người chơi mới vừa bước vào trải nghiệm. Một phần khác, những dòng chia sẻ đầy tâm huyết còn cho thấy tình yêu mà cộng đồng game thủ dành cho Mộng Ảo Tu Tiên nhiều đến mức nào.

Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 6.

Phải thừa nhận, gameplay của Mộng Ảo Tu Tiên hay là ở việc đưa đến nhiều thử thách, kích thích người chơi tự tìm hiểu và vượt qua

Theo lời anh Vương Hoàng (một tác giả của rất nhiều bài bí kíp trong group) cho hay: "Mình thích những tựa game có nhiều thử thách, cảm giác mà tự chơi, tự tìm hiểu và vượt qua câu đố khó sẽ vui hơn nhiều đối với những người dân cày. Khi mà bạn đã nạp tiền, câu chuyện còn lại sẽ chỉ là nạp, nạp nữa, nạp mãi để mạnh hơn chứ không còn cái thú vui khi hoàn thành một trải nghiệm. Cảm giác lúc lọt vào Top 10 người đạt tới Du Tiên nhanh nhất thật sự khó tả, là kinh nghiệm, là bí kíp share cũng chẳng sao, miễn là có thêm người cùng đua, cùng so tài, đó mới là mục đích sau cuối lúc chơi game!".

Mộng Ảo Tu Tiên: Cực kỳ tâm huyết, hàng trăm game thủ cùng share bí kíp đua Top, Phi Thăng chuẩn mực - Ảnh 7.

Chính sự gắn kết từ cộng đồng sẽ là chìa khóa giúp Mộng Ảo Tu Tiên tiến gần hơn tới danh hiệu "game tu tiên hay nhất 2020"

Phải thừa nhận, dù game có mới, lối chơi có lạ nhưng dường như điều đó vẫn không làm khó được các cao thủ leo Top tại Việt Nam. Cho đến nay, hàng nghìn người chơi đã thành công phi thăng, cảnh giới Du Tiên dường như không còn quá hiếm hoi. Sẽ luôn có những cột mốc mới được hoàn thành, vô số phương pháp tu tiên lại khai sinh và càng giúp cộng đồng game thủ Mộng Ảo Tu Tiên thêm gắn kết.

Tìm hiểu ngay về Mộng Ảo Tu Tiên tại:

Tải game: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn