MONPIC: The Hatchling Meets a Girl – Game phiêu lưu 2D chữa lành tâm hồn

MONPIC: The Hatchling Meets a Girl mang đến câu chuyện ấm lòng và cơ hội cho bạn khám phá thế giới thông qua cơ chế point&click.

MONPIC là một trò chơi phiêu lưu 2D khắc họa mối quan hệ giữa một chú rồng con tên là ‘Pico’ và một cô gái tên là ‘Yuzuki’. Game kể một câu chuyện hấp dẫn về quái vật và con người. Hai nhóm này cùng tồn tại song song trong thế giới này. Đôi khi họ cãi nhau, và đôi khi họ làm việc cùng nhau, lịch sử chung của họ rất dài.

Một ngày nọ, một cô gái tên là ‘Yuzuki’ bị lạc trong rừng và tìm thấy một quả táo trông rất ngon. Nghĩ rằng đây là may mắn của mình nên cô đã ăn nó. Ngay lúc đó, một con rồng con tên là ‘Pico’ xuất hiện và đột nhiên bật khóc. Thì ra đây là một quả táo đặc biệt, một ‘Táo rồng’ cần thiết cho sự phát triển của rồng. Sau khi ăn Quả táo rồng, Yuzuki bắt đầu mọc sừng và bắt đầu biến thành rồng.

Liệu Yuzuki có thể trở lại hình dạng ‘Con người’ ban đầu của mình không? Và liệu Pico, người đã mất Quả táo rồng, có thể phát triển thành một con rồng tuyệt đẹp không? Bạn sẽ là người giúp đỡ họ, dẫn dắt họ trên hành trình của mình.

Game MONPIC: The Hatchling Meets a Girl có thiết kế đồ họa đáng yêu, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị trong suốt cuộc phiêu lưu. Mặc dù chưa tiết lộ nhiều thông tin ngoài cơ chế chơi point&click nhưng những gì xảy ra tiếp theo với Yuzuki và Pico đang nằm trong tay người chơi. Chính những động thái của bạn sẽ quyết định những thăng trầm của một câu chuyện ngọt ngào giữa hai người.

Game dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay với hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Nhật trên Switch, PC, Android và iOS. Các nhà phát triển vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên, nếu bạn quan tâm, hãy theo dõi thêm trang chủ game để cập nhật kịp thời những thông tin mới nhất. Game được Happy Elements và Cacalia Studio hợp tác sản xuất và phát hành.

Trang chủ: https://monpic-dragon-and-girl.com/