Monster Hunter Now – phiên bản săn quái giống Pokémon GO ra mắt tháng 9 này

Monster Hunter Now được xây dựng sử dụng định vị kết hợp với bản đồ để tạo ra các quái vật ngẫu nhiên ở những nơi khác nhau.

Trong tháng 9 sắp tới, cha đẻ của tựa game Pokémon GO nổi tiếng sẽ tiếp tục ra mắt một sản phẩm game mới. Tuy vậy lần này thì thay vì săn Pokémon thì chúng ta sẽ săn quái vật trong thương hiệu Monster Hunter nổi tiếng.

Mang tên gọi Monster Hunter Now, trò chơi sẽ được phát triển bởi Niantic cho iOS và Android.

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là “xách điện thoại lên và đi” vòng vòng nơi bạn sống để tìm các quái vật và tiêu diệt chúng. Trong game chỉ có nhân vật là ảo, còn lại địa hình, bản đồ, nơi xuất hiện quoái vật hoàn toàn là dựa trên môi trường xung quanh bạn.

Bên cạnh đó Niantic đã thử nghiệm một số yếu tố để khiến trò chơi khác biệt hơn khi so với Pokémon Go. Bên gồm việc có thể chiếu AR để quái thú xuất hiện ở môi trường trong thế giới thực, song song với việc bản đồ sẽ chia thành các vùng sinh thái khác nhau, sẽ xác định nền nếu người chơi không sử dụng chế độ AR.

Monster Hunter đã có một cộng đồng nhiều người chơi đáng kể nhờ các tính năng co-op phong phú của tựa game do vậy dự đoán phiên bản game mobile sẽ thu hút cộng đồng hơn bao giờ hết.

Trang chủ : https://monsterhunternow.com/