Mortal Kombat Mobile: huyền thoại đối kháng kinh điển cập bến Mobile

Mortal Kombat là trò chơi đối kháng đã làm điên đảo cộng đồng game PC, nay đã có mặt trên Mobile cho anh em có thể trải nghiệm dễ dàng hơn.

Mortal Kombat một cái tên mà chỉ khi nhắc đến đã gợi nhớ những kỷ niệm trong lòng game thủ PC, Playstation… thứ làm nên thương hiệu của nó là những trận chiến máu lửa , những pha Fatalities đặc sắc, số lượng nhân vật lớn. Các yếu tố trên, được nhà phát triển hứa hẹn mang lên màn hình di động.

Dành cho những ai chưa biết, Mortal Kombat Mobile thuộc thể loại đối kháng với những pha hành đồng hạng nặng do Warner Bros. International Enterprises phát hành, hiện trò chơi đã có mặt trên cả hai nên tảng Android và IOS. Riêng Android đã có hơn 50 triệu lượt tải về đủ thấy sức hút từ thương hiệu Mortal Kombat.

Mortal Kombat Mobile: huyền thoại đối kháng kinh điển cập bến Mobile

GamePlay Mortal Kombat Mobile

Lối chơi Mortal Kombat mang đậm chất hành động với những pha chiến đấu gắn mác 17+. Trong game, bạn sẽ thành lập cho mình một team 3 người, bước vào trận chiến 3vs3, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của mình đánh bại hết đối thủ và giành chiến thắng. Thứ làm nên sự kích thích của game là hiệu ứng khi trúng đòn tiếng sương gãy hay tiếng da thịt bị xé toạc, đặc biệt là các pha kết thúc đối thủ đầy mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần máu me. Với những điều trên, sẽ mang đến cho bạn những cuộc đối đầu đầy cuốn hút khiến bạn không thể rời mắt khi bước vào game.

Số lượng nhân vật đồ sộ với hơn 130 cao thủ đang chờ bạn thu thập. Ngoài những nhân vật quen thuộc: Raiden, Scorpion, Jade, Sub-Zero, Kabal và Skarlet,… thì có những nhân vật mới khác được thêm vào để gia tăng tính trải nghiệm: Nữ ma cà rồng khát máu Mileena, nhà vô địch bóng đá Kombat Cup Sonya Blade, Bò sát Klassic bí ẩn và công chúa chiến binh Ronin Kitana…

Mỗi nhân vật lại có cho mình những phong cách chiến đấu, kỹ năng, ngoại hình, câu chuyện đặc biệt là cách kết thúc đối thủ riêng. Sự đa dạng này, sẽ tạo cho người chơi nhiều điều để khám phá trong quá trình trải nghiệm, dễ dàng tìm cho mình ý trung nhân về cả ngoại hình lẫn độ thuận tay trong chiến đấu, từ đó giúp bạn tự tin hơn, nâng cao cơ hội thắng của bản thân.

Mortal Kombat Mobile: huyền thoại đối kháng kinh điển cập bến Mobile

Tính năng Mortal Kombat Mobile

  • Mang đồ họa 3D tuyệt đẹp và những pha hành động đỉnh cao sẽ khiến bạn phải thót tim.
  • Tính năng thử thách: chứng minh bản thân và hoàn thành một loạt các trận đấu để đưa những chiến binh Mortal Kombat mới vào danh sách của bạn.
  • Tính năng Faction Wars: một chế độ cạnh tranh trực tuyến, nơi người chơi tham gia vào các đội người chơi khác. chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng của Faction của riêng bạn để kiếm giải thưởng hàng tuần.

Đánh giá Mortal Kombat Mobile

Ưu điểm

  • Lối chơi mang tính gây nghiện.
  • Hiệu ứng chiến đấu gây ấn tượng mạnh.
  • Đồ họa mãn nhãn.
  • Thành bại tại kỹ năng không có hiện tượng pay to win.

Nhược điểm

  • Đây không hẳn là nhược điểm mà đúng hơn là một lưu ý, khi game có những pha hành động có tính bạo lực cao, có thể không phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Link tải game: AndroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!