Prodeus: Trải nghiệm siêu phẩm bắn súng đời đầu được tái hiện

Một siêu phẩm được hồi sinh từ Doom 2016 - Prodeus Mobile hứa hẹn mang lại cho người chơi những trải nghiệm khó quên.

Các fan lâu năm của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên PC có lẽ cũng đã không còn xa lạ gì với cái tên Prodeus. Mới đây, thông tin về việc nó chuẩn bị được mang trở lại trên nền tảng Mobile đã khiến cho rất nhiều người chơi phải đứng ngồi không yên. Với gameplay cùng đồ họa mang tính cổ điển, cùng Kênh Tin Game sống lại thời kì sôi động nhất của dòng game bắn súng với siêu phẩm Prodeus Mobile nhé!

Prodeus: Trải nghiệm siêu phẩm bắn súng đời đầu được tái hiện

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất từng làm mưa làm gió

Prodeus là một trong những cái tên lâu đời nhất của dòng game bắn súng FPS. Mới gần đây, dự án tái hiện siêu phẩm này lại chuẩn bị được khởi công làm cho cộng đồng game thủ đời đầu cảm thấy vô cùng phấn khích. Trong Prodeus, bất kì người chơi nào cũng phải trở nên lãnh đạm và giữ cho mình một cái đầu lạnh. Bởi tựa game này sở hữu cho mình yếu tố bạo lực, hủy diệt cường độ khá cao, thường sẽ không thích hợp với đối tượng nhỏ tuổi.

Nhập vai vào nhân vật chính trong game, anh em được trang bị tới tận răng bao gồm rất nhiều phụ kiện phục vụ chiến đấu và một kho vũ khí hoành tráng với đầy đủ thể loại. Tất cả chúng được sử dụng để chống lại những thế lực ma quỷ, những sinh vật đến từ bóng tối, từ những miền không gian bí ẩn. Đó chính là cuộc hành trình dài đằng đẵng, xuyên qua địa ngục giữa thế giới của con người và Chaos.

Gameplay hành động cường độ cao, thao tác cực đã tay

Thế mạnh lớn nhất của Prodeus chính là gameplay vô cùng đẳng cấp, cho phép người chơi thỏa thích thể hiện trình độ cá nhân, khả năng thao tác thượng thừa của mình. Bước vào trận chiến, anh em sẽ phải đối mặt với đủ loại kẻ thù đến từ những khu vực khác nhau, với chỉ số cũng như năng lực đủ để làm khó cả những người chơi thiện chiến nhất. Tất cả của tựa game này là 1% câu chuyện và 99% hành động nên anh em có thể yên tâm về những cảnh giao tiếp giữa màn chơi gây khó chịu.

Thêm một điểm độc đáo mà anh em không thể tìm thấy ở những tựa game khác là Prodeus mang lại cảm giác rằng mỗi cấp độ chơi đều đặc biệt và khác nhau. Chính vì vậy mà mỗi vùng đất mới khám phá ra đều sẽ là những trải nghiệm mới mẻ. Điều đó khiến cho người chơi có thể luôn cảm thấy tươi mới, dẹp bỏ hoàn toàn cảm giác nhàm chán thông thường sau khi đã trải nghiệm quá lâu 1 tựa game bắn súng.

Prodeus: Trải nghiệm siêu phẩm bắn súng đời đầu được tái hiện

Để có thể giành được chiến thắng trong bất kì trận chiến nào, người chơi sẽ phải mang theo những thứ vũ khí tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và cả những loại quái có mặt trong màn đó. Trong số chúng thì súng lục là loại được sử dụng nhiều nhất, đa dạng nhất và cũng có độ linh hoạt cao nhất trong chiến đấu.

Hiệu ứng đỉnh cao mang tới những trải nghiệm thăng hoa

Cuối cùng, phải nói tới nền tảng đồ họa không full 3D, không sắc nét nhưng vẫn khiến cho cộng đồng game thủ phải mê mệt của tựa game này. Mọi yếu tố trong game, từ hiệu ứng, hình ảnh, cách tạo hình nhân vật… đều khiến cho chúng ta cảm nhận được tuổi trẻ đang bùng nổ, đang sống dậy bên trong. Tất cả đều được Pixel hóa từ các dạng 3D lẫn hình ảnh 2D.

Hiệu ứng âm thanh cao trào, âm u hay thậm chí là cả những tiếng thét thất thanh của đám quái vật, tiếng súng xả đạn không ngừng… đều góp phần mang lại những trải nghiệm thăng hoa với tất cả giác quan cho người chơi. Nhìn chung, đây thực sự là tựa game sinh ra để giúp game thủ xả hết toàn bộ những căng thẳng, những stress thường ngày.

Prodeus: Trải nghiệm siêu phẩm bắn súng đời đầu được tái hiện

Đó là những gì mà siêu phẩm bắn súng FPS Prodeus hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ. Cùng sống dậy tuổi trẻ nhiệt huyết sôi động của mình với tựa game này nhé. Theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác.