Giftcode Thiếu Niên Vô Song – Ngập tràn vật phẩm hiếm cho anh em tân thủ

Giftcode Thiếu Niên Vô Song Mobile dành tặng cho người chơi mới những phần quà cực khủng trước ngày ra mắt 11/10

Thiếu Niên Vô Song Mobile là trò chơi được lấy cảm hứng từ thời Chiến Quốc, tựa game như một “đa vũ trụ” kết nối 4 thời điểm loạn lạc nhất của lịch sử Trung Hoa, bao gồm: Tam Quốc – Hán Sở – Tùy Đường – Quần Hùng. Cũng vì vậy, kho nhân vật của sản phẩm lần này cực kỳ khủng, lên đến hơn 200 tướng sĩ và được chia theo 6 phẩm hệ khác nhau, game có tính tùy biến cao, tự do sắp xếp đội hình cũng như đưa ra chiến lược, chiến thuật phù hợp với từng trận đấu.

Giftcode Thiếu Niên Vô Song Mobile - Ngập tràn vật phẩm hiếm cho anh em tân thủ

Thiếu Niên Vô Song Mobile thuộc thể loại game thẻ tướng 6vs6 đã quá quen thuộc với game thủ. Tuy nhiên, tựa game này được chơi trên tỉ lệ khung hình dọc, đây cũng là điểm tạo ra khác biệt lớn nhất của sản phẩm này.

Giftcode Thiếu Niên Vô Song Mobile - Ngập tràn vật phẩm hiếm cho anh em tân thủ

Như đã nói ở trên, người chơi sẽ trải nghiệm game trên màn hình dọc, tất cả phím, nút tắt đã được thiết kế để tối ưu hóa không gian nhưng vẫn đầy đủ và thuận tiện cho game thủ. Với sự thoải mái này, anh em có thể chơi game ở bất kì lúc nào mà chỉ cần thao tác đơn giản với một tay. Tuy không được đánh giá cao về mặt đồ họa, nhưng các vị tướng lĩnh và trang bị trong game vẫn được thiết kế cực kì tỉ mỉ, phác họa theo hướng Chibi vừa dễ thương vừa ngầu.

Giftcode Thiếu Niên Vô Song Mobile - Ngập tràn vật phẩm hiếm cho anh em tân thủ

Ngoài những tính năng cơ bản, trò chơi muốn các gamer dành phần lớn sự quan vào chiến lược và chiến thuật. Vì đây là tựa game có tính tùy biến cao, mỗi trận đấu là mỗi khác, người chơi cần có sự chuẩn bị tốt và một kho trang bị đủ mạnh để có thể chiến trên mọi mặt trận.

Ngoài ra, Thiếu Niên Vô Song Mobile còn trang bị cho người chơi những tính năng vô cùng đặc biệt có thể giúp anh em thay đổi thế trận như: Liên Kích Tất Sát, Trùng Sinh Tướng, Đột Phá Ngoại Trang, … Các minigame của trò chơi cũng rất đa dạng như: Giải Mã Mê Cung, Đào Khoáng, Lật Hình, Rung Cây, Thăm Vườn, Vận Tiêu, Cướp Bao Lì Xì, Tiệc Bang, Kết Hôn, … sẽ giúp anh em khai thác thêm nhiều tài nguyên có ích.

Giftcode Thiếu Niên Vô Song Mobile - Ngập tràn vật phẩm hiếm cho anh em tân thủ

Giftcode Thiếu Niên Vô Song Mobile

Code Thiếu Niên Vô Song Mobile (Đang cập nhật)

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa game sẽ chính thức được ra mắt. Hiện tại, trên Fanpage chính thức của trò chơi đang diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị giúp game thủ nhận về hàng loạt phần quà cực độc đáo. Đối với Giftcode chung của tựa game, chúng ta vẫn phải đợi đến khi game ra mắt nhưng đừng lo, khi game được ra mắt Kênh Tin Game sẽ lập tức cập nhật cho anh em!

Ghé qua Fanpage Thiếu Niên Vô Song Mobile tại đây