Minh Nghi khoe quà cưới phong cách "figure" cực chất từ Valorant

Mới đây, anh em game thủ LoL không khỏi ngưỡng mộ khi đôi vợ chồng trẻ Bomman và Minh Nghi lại tiếp tục nhận được quà xịn sò từ Valorant.

Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ LMHT: Tốc Chiến, không chỉ xinh đẹp mà cô còn có tài ăn nói cực kỳ cuốn hút. Tại SEA Games 31, Minh Nghi vẫn sẽ là HOST và sẽ gặp khán giả tại bàn phân tích chuyên môn. Phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ khiến Minh Nghi nổi bật giữa dàn caster.

Như KenhTinGame đã từng nói họ là cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất cộng đồng game. Cho đến mới đây, sau lễ ăn hỏi đậm chất hoài cổ "gây sốt" dư luận, cặp đôi đã chính thức tiến vào lễ đường với đám cưới hoành tráng vào tối ngày 25/9 với sự xuất hiện của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Được biết. cả hai chọn địa điểm diễn ra hôn lễ tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Sau bức ảnh cưới có "1-0-2" được custom với phong cách nhân vật trong game Tốc Chiến, theo concept của dòng trang phục Khiết Tinh Hồng Hoa thì mới đây, team Valorant lại tiếp tục khiến cô dâu mới thích thú với tượng nhân vật xinh xắn.

Cụ thể, Minh Nghi được nặn giống nhân vật Viper, còn Bomman được hình tượng hóa từ phiên bản đời thực nhưng đã "tăng cân". Người hâm mộ bình luận hài hước rằng, đây là thực trạng của các chú rể sau một thời gian cưới vợ. Bên trong món quà là dòng tên của cặp đôi nổi tiếng này. 

Được biết, cặp đôi này vẫn đang tiếp tục sắp xếp công việc và thực hiện kế hoạch tổ chức thêm một tiệc cưới nữa cho người thân và những anh em bạn bè ngoài Bắc trong thời gian tới đây.