Một năm sau biến cố, Mèo 2k4 ngày một sexy hơn, streamer nói về “tôi của hiện tại” với thay đổi đau lòng

Một năm sau sự cố gây chấn động làng game, nữ streamer Mèo 2k4 đã có không ít sự thay đổi cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Còn nhớ những ngày đầu năm 2021, làng game Việt nói chung và cộng đồng Liên Quân nói riêng đã rơi vào trạng thái hốt hoảng khi một nữ streamer mới nổi lúc đó lộ clip nhạy cảm. Đó là Mèo 2k4, một nữ streamer đang lên của cộng đồng Liên Quân thời điểm bấy giờ. Sau biến cố đó, ai cũng nghĩ rằng Mèo 2k4 sẽ rút lui khỏi nghề streamer giống như Alice trước đó.

Một năm sau biến cố, Mèo 2k4 ngày một sexy hơn, streamer nói về “tôi của hiện tại” với thay đổi đau lòng - Ảnh 1.

Nhưng không, ai cũng đã thấy rằng nữ streamer quay trở lại mạnh mẽ đến thế nào. Cô nàng livestream đều đặn hơn mỗi ngày, gần như bỏ qua hoàn toàn tất cả những lời gièm pha của cư dân mạng. Cứ thế, tất cả đã thấy Mèo 2k4 vượt qua được những ám ảnh về sự cố ngày ấy và dần dần trở thành một nữ streamer được yêu mến của Liên Quân Mobile.

Một năm sau biến cố, Mèo 2k4 ngày một sexy hơn, streamer nói về “tôi của hiện tại” với thay đổi đau lòng - Ảnh 2.

Sau một năm, ai cũng thấy rằng Mèo 2k4 có những sự thay đổi về bản thân, từ ngoại hình cho tới tính cách. Mới đây, cô nàng liên tục khoe ra những hình ảnh mới nhất của mình và không khó để nhận ra sự nóng bỏng, sexy của nữ streamer. Bên cạnh đó, trong hình ảnh đăng lên vào ngày cuối năm 2021, Mèo 2k4 cũng tâm sự “Tôi của hiện tại: Lười giao tiếp, ít đi chơi, thích những nơi yên tĩnh, nói chuyện ngày càng nhạt”.

Một năm sau biến cố, Mèo 2k4 ngày một sexy hơn, streamer nói về “tôi của hiện tại” với thay đổi đau lòng - Ảnh 3.

Liệu có phải vì sau biến cố ấy đã khiến cho Mèo 2k4 sống thu mình lại, ít nói hơn chăng? Tuy nhiên thì trên sóng livestream, tất cả vẫn nhận ra một Mèo 2k4 nhí nhảnh, đáng yêu và hồn nhiên. Dù vẫn còn đôi chút vấp váp và sự cố trong quá trình chơi game và livestream song không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng của Mèo 2k4 trong việc quên đi quá khứ đầy đau buồn của mình. Sau biến cố, con người thay đổi là điều bình thường và nữ streamer có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.