Một số leak về hệ Thảo – mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh 7 hệ

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều thông tin được leak về hệ Thảo nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng game thủ Genshin Impact.

Trong những ngày vừa qua, mảnh ghép cuối trong bức tranh đầy màu sắc của Genshin Impact cuối cùng đã xuất hiện cùng với việc thông tin về hệ Thảo được hé lộ. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ lại một lần nữa dậy sóng. Liệu những nhân vật hệ Thảo sẽ trở thành mảnh ghép hiệu quả trong đội hình hay biến thành con ghẻ như hệ Nham (trừ đấng Zhongli)?

Thông tin về sự xuất hiện của các nhân vật hệ Thảo 

Trước thềm ra mắt phiên bản Genshin Impact 2.7, đã có rất nhiều thông tin được leak về hệ Thảo. Điều này giúp cho game thủ có thể đánh giá tốt hơn về sức mạnh cũng như hiệu quả khi họ xuất hiện trong đội hình. Tính tới thời điểm hiện tại, trong game vẫn chưa có một nhân vật nào mang Vision này trừ hai cái tên Baizhu và Yao Yao. 

Bên cạnh đó, một số thông tin nhỏ về tạo hình của Thảo thần cũng được lan truyền rộng rãi. Theo đó, cô có vẻ ngoài là một bé Loli chứ không “mặn mà” như những vị Thảo thần trong phim. Khoác lên mình một bộ trang phục có phần tương đồng với Paimon cùng với mái tóc màu bạc, chắc chắn Kusanali sẽ khiến cho rất nhiều anh em game thủ biến thành “simp” chúa. 

Một số leak về hệ Thảo - mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh 7 hệ
Tạo hình Thảo Thần Kusanali

Dựa theo những thông tin được leak, có lẽ Sumeru sẽ là quốc gia tiếp theo xuất hiện sau Inazuma – vùng đất của hệ Lôi. Ngoài ra, game thủ cũng đã từng gặp gỡ qua những NPC đến từ vùng đất này. Từ đó, những thông tin về hệ Thảo có lẽ sẽ xuất hiện nhiều hơn trong những phiên bản sắp tới, chuẩn bị cho màn ra mắt hoành tráng. 

Phản ứng nguyên tố Thảo có thực sự mạnh mẽ?

Hiện nay, đã có thông tin về 2 phản ứng nguyên tố của hệ Thảo. Nhìn chung thì cả hai đều thiên về tấn công phạm vi rộng. Các kỹ năng của hệ Thảo đều sẽ tương tác mạnh với chỉ số Tinh thông nguyên tố. Đây là lúc anh em đi farm những bộ TDV phù hợp để chuẩn bị cho việc xây dựng một nhân tố hệ Thảo mạnh mẽ trong đội hình của mình. 

Phản ứng Quá liều: Là sự kết hợp giữa Thảo và Lôi. Khi hiệu ứng này được áp dụng lên kẻ địch, sát thương Thảo và Lôi gây lên chúng sẽ được tăng cường. 

Phản ứng Sinh trưởng: Là sự kết hợp giữa hai hệ Thảo và Thủy. Khi gặp nhau, chúng tạo nên những hạt giống phát triển thành Nấm, sau đó phát nổ khi gặp ấn Thủy, gây ra sát thương Thảo trên khu vực rộng lớn. 

Một số leak về hệ Thảo - mảnh ghép còn thiếu trong bức tranh 7 hệ
Phản ứng nguyên tố Thảo được đánh giá là khá mạnh

Với những thông tin có được, chưa ai có thể chắc chắn được những nhân vật hệ Thảo phù hợp với việc làm DPS hay Support, Healer… Nhưng có 1 điều cần phải khẳng định rằng, họ nhất định sẽ là mảnh ghép vô cùng hiệu quả trong đội hình. 

Theo dõi thêm nhiều thông tin hấp dẫn sắp được hé lộ về hệ Thảo tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile. Hãy là một trong những người đầu tiên có được nhân vật hệ Thảo và thử nghiệm khả năng của họ nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?