Một tuyển thủ Heavy tự tin phát biểu gây sốc, cho rằng nhiều đội đang học theo chiến thuật này của "Đương kim Vô địch"

Câu trả lời của tuyển thủ Heavy thể hiện rõ sự tự tin của nhà đương kim vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn trước những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng về lối chơi của team tại mùa giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021.

HEV.3K: “Mình thấy hiện tại cũng đã có mấy đội đang học theo chiến thuật núp của team mình”

HEAVY là một trong những đội tuyển nổi bật nhất tại giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021. HEAVY được chú ý không chỉ bởi đây là đội tuyển đang giữ vị trí là nhà đương kim vô địch từ giải Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 mà còn bởi thành tích thi đấu vượt trội của team tại mùa giải hiện tại. 

Vào năm 2020, HEAVY gây tiếng vang lớn khi lên ngôi vương và lật đổ V Gaming - đội tuyển 2 lần liên tiếp vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn. Tại vòng bảng Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021, HEAVY tiếp tục giữ phong độ của một “nhà vua” khi luôn nằm trong top 6 trên bảng xếp hạng. Mặc dù tại mùa giải này, các đội tuyển đều có thành tích thi đấu nổi bật song HEAVY vẫn cho thấy mình là một đối thủ vô cùng đáng gờm. 

Một tuyển thủ Heavy tự tin phát biểu gây sốc, cho rằng nhiều đội đang học theo chiến thuật này của Đương kim Vô địch - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng sau tuần 4 vòng bảng giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021

Cùng gặp 3K - một thành viên của HEAVY để lắng nghe những chia sẻ của chàng tuyển thủ sau tuần thi đấu thứ 4 cũng như về giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021. 3K chia sẻ: “HEAVY vẫn tự tin bảo toàn ngôi vô địch của mình vì chiến thuật và kỹ năng của mỗi thành viên là quá tốt!”.

Từ lối chơi bị chỉ trích tới chiến thuật được nhiều team học tập

Bước vào mùa giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021, cách tính điểm của giải có sự thay đổi khiến cho các team trở nên “hổ báo” hơn khi giao tranh. HEAVY được biết đến là team có lối chơi an toàn nên khi bước vào mùa giải mới, nhà đương kim vô địch đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều với lối chơi “đi núp” của mình. 

Một tuyển thủ Heavy tự tin phát biểu gây sốc, cho rằng nhiều đội đang học theo chiến thuật này của Đương kim Vô địch - Ảnh 2.

Im lặng và tiếp tục phấn đấu là những gì HEAVY đã lựa chọn. Thành tích của HEAVY sau 4 tuần thi đấu của vòng bảng là khá tốt khi đứng top 3 với 169 điểm hạ gục. Đáng chú ý, HEAVY cũng là đội tuyển có số lượng Booyah! cao nhất với 8 Booyah! sau 30 trận. Khi được hỏi về lối chơi bị chỉ trích của team, 3K chia sẻ: “Cho dù bị chỉ trích thế nào đi nữa thì team mình vẫn đang chơi tốt chiến thuật của team đề ra và mình thấy hiện tại cũng đã có mấy đội đang học theo chiến thuật núp của team mình”. 

Một tuyển thủ Heavy tự tin phát biểu gây sốc, cho rằng nhiều đội đang học theo chiến thuật này của Đương kim Vô địch - Ảnh 3.

“Mình tự đánh giá bản thân mình đã làm rất tốt nhiệm vụ và vị trí của mình trong team”. Dù mới tham gia 12 trận đấu cùng đồng đội song 3K cũng đã chứng minh được thực lực của mình và cho thấy sự đồng đều về mặt kỹ năng cá nhân giữa các tuyển thủ trong team HEAVY.

Đánh giá cao V Gaming vì V Gaming có Thanh Nhã

Khi hỏi về đội tuyển được mà 3K để ý nhất tới thời điểm hiện tại, chàng tuyển thủ chia sẻ: “Đội tuyển mà mình và team đánh giá cao đó là V Gaming vì V Gaming hiện tại có thần đồng Thanh Nhã”. Không chỉ vậy, tài năng trẻ Neo Não của HQ cũng được 3K đánh giá cao: “Neo Não vẫn đang là tuyển thủ xuất sắc của các tuần vừa qua và mình thấy Neo Não rất giữ được phong độ thi đấu”. 

Thanh Nhã là thành viên mới gia nhập V Gaming tại mùa giải này song thành tích của Thanh Nhã đang nổi bật nhất với 63 điểm hạ gục sau 32 trận thi đấu. Có lẽ kỹ năng cá nhân cao cùng sự bùng nổ của mình trong màu áo V Gaming giúp “thần đồng shotgun” Thanh Nhã được đánh giá cao trong mùa giải này. 

Hỏi nhanh đáp gọn cùng HEV.3K

1/ Xin chào HEV.3K, cảm nhận của bạn về thành tích thi đấu của HEAVY sau tuần thi đấu thứ 4 vừa qua là như thế nào?

Tuần 4 team mình thi đấu khá tốt. HEAVY vẫn giữ được phong độ cao và một vị trí ổn định trên bảng xếp hạng trong suốt thời gian qua.

2/ Nhiều ý kiến cho rằng HEAVY mà không có Bảnh thì không thể “bay” như hiện tại. Bạn có đồng ý với điều này không?

HEAVY mà không có Bảnh thì vẫn bay thôi. Nhưng nếu có thêm Bảnh thì sẽ càng bay cao hơn và đạt được nhiều thành tích nổi trội hơn nữa.

Một tuyển thủ Heavy tự tin phát biểu gây sốc, cho rằng nhiều đội đang học theo chiến thuật này của Đương kim Vô địch - Ảnh 4.

3/ Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 có sự xuất hiện của nhà tài trợ Yomost. Theo bạn, đây có phải một bước tiến mới của Esports Free Fire hay không?

Theo mình thấy đây là một bước tiến rất đáng chú ý. Mình mong trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ hơn nữa đồng hành cùng các giải Esport của Free Fire Việt Nam để giải đấu càng thêm mạnh và hấp dẫn hơn. 

Một tuyển thủ Heavy tự tin phát biểu gây sốc, cho rằng nhiều đội đang học theo chiến thuật này của Đương kim Vô địch - Ảnh 5.

4/ Mục tiêu của bạn trong những trận thi đấu sắp tới của giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 là gì?

Mục tiêu của mình trong những tuần đấu sắp tới là sẽ giúp team lấy thêm được nhiều Booyah! và tăng thêm số lượng kill cho team. 

Cảm ơn HEV.3K vì đã tham gia vào buổi phỏng vấn. Chúc bạn và team sẽ đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong thời gian thi đấu sắp tới.

Tuần 5 vòng bảng - Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 07 & 08.03.2021. Giải đấu được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn.