Nam Blue - “Streamer rau dưa nhất Việt Nam" thông báo tạm nghỉ livestream, tiết lộ lý do khiến fan lo lắng

Streamer Nam Blue không ngại công khai lý do vì sao chất lượng livestream thời gian gần đây đi xuống.

Chẳng quá nếu nói rằng Nam Blue hiện đang là một trong những tên tuổi streamer hàng đầu của tựa game PUBG Mobile khi liên tục phá vỡ vô số kỷ lục về lượng người xem trực tuyến đông đảo trên nền tảng của mình. Thậm chí, anh chàng còn đang tương đối hạnh phúc với học viện 15 thành viên ngày một phát triển cũng như hệ thống Nam Blue's Family - các fan hâm mộ luôn ủng hộ nhiệt tình cho anh chàng.

Bằng chứng là tại WeChoice Awards 2020, Nam Blue thậm chí còn đang là gương mặt được xướng tên trong hạng mục Game thủ/streamer của năm với số phiếu bỏ xa những ứng cử viên phía sau. Đây cũng có thể coi như một thành quả, sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực mà anh chàng streamer này đã làm được trong suốt năm 2020 đáng nhớ vừa qua.

Nam Blue - “Streamer rau dưa nhất Việt Nam thông báo tạm nghỉ livestream, tiết lộ lý do khiến fan lo lắng - Ảnh 1.

Vốn được người hâm mộ yêu mến bởi phong cách stream vui vẻ, thân thiện, Nam Blue còn tự nhận mình là “streamer rau dưa nhất Việt Nam" để thêm phần gần gũi, truyền tinh thần tích cực đến fan thế nhưng mới đây chính anh chàng này lại cho biết bản thân đang có vấn đề về sức khoẻ và đặc biệt là stress nặng. Đến mức Nam Blue đã đăng tải video thông báo tạm thời nghỉ livestream cho đến khi ổn định:

“Sắp tới mình sẽ nghỉ livestream trong vòng một tuần hoặc hơn. Mình đang stress khá nặng, phải đi gặp thầy chùa để nói chuyện, xin vòng an tâm, thậm chí đến xin ý kiến của cả bác sĩ tâm lý.

Như các bạn thấy, dạo gần đây mình chỉ live có hai tiếng, trong đó toàn bắn với team, mình phải cố gắng vui vẻ để người xem stream thấy hài lòng, còn bây giờ mình không cố được nữa rồi.

Khán giả biết đến mình từ trước sẽ thắc mắc: ‘Ngày xưa xem livestream thằng Nam vui vì hay gánh và gáy hay nhưng bây giờ không thế nữa'. Mình không muốn mọi người nghĩ phong độ mình đi xuống nên chính thức xin nghỉ live một thời gian, về quê thăm gia đình, khi sức khoẻ ổn định 100%, mình sẽ quay lại cống hiến cho khán giả".

Nam Blue - “Streamer rau dưa nhất Việt Nam thông báo tạm nghỉ livestream, tiết lộ lý do khiến fan lo lắng - Ảnh 2.

Nam Blue trong video thông báo tạm thời nghỉ stream.

Nam Blue đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình cùng gia đình. Anh cũng thẳng thắn trả lời những bình luận "kém duyên" rằng: "Nhiều người trách mình bảo ốm mà lại đăng ảnh ăn uống thì mình xin nói là thời gian mấy năm gần đây mình ở xa gia đình, mỗi lần về là mỗi lần quý. Lần này mình bị stress nặng nhất sau 7 năm làm nghề nên mình cần gia đình ở bên cạnh. Đó là liều thuốc tốt nhất cho mình lúc này".

Nam Blue - “Streamer rau dưa nhất Việt Nam thông báo tạm nghỉ livestream, tiết lộ lý do khiến fan lo lắng - Ảnh 3.

Hoạt động cập nhật mới nhất của Nam Blue.

Trước đó, ai cũng biết Nam Blue là anh chàng tận tuỵ với công việc, luôn khao khát được phục vụ khán giả. Vậy nên để đi đến quyết định tạm nghỉ stream này, chắc chắn “streamer rau dưa nhất Việt Nam" đã đắn đo rất nhiều. Là fan của Nam Blue, có lẽ sự thấu hiểu, cảm thông và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho anh chàng là điều nên làm vào lúc này!