Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ?

Đôi khi sexy quá cũng là cái tội. Chỉ vì sở hữu thân hình quá nóng bỏng mà những mỹ nhân này bị cộng đồng phản ứng dữ dội khi vào vai Tiểu Long Nữ.

Trong thế giới truyện Kim Dung, nàng Tiểu Long Nữ là nhân vật được người đời hết lòng yêu quý, cảm phục, là đại diện tiêu biểu của sự "thuần khiết" toàn diện. Nàng thuần khiết khi còn nhỏ, khi biết yêu và kể cả khi trải qua sự kiện bước ngoặt với Doãn Chí Bình, sự thiện lương của Tiểu Long Nữ vẫn không hề thuyên giảm.

Với tất cả những nét mỹ miều ấy, Tiểu Long Nữ luôn nổi bật ở mọi nơi nàng xuất hiện, trong mọi chủ đề được nhắc đến, thậm chí là trong các tựa game online sau này. Vẫn chiếc áo trắng ấy, vẫn thanh kiếm sắc sảo ấy, vẫn mái tóc búi ấy, vẫn phong thái băng thanh ngọc khiết ấy, Tiểu Long Nữ được thổi hồn vào rất nhiều sản phẩm kiếm hiệp Kim Dung tự cổ chí kim. Tân Minh Chủ - siêu phẩm chiến thuật TOP 1 Store cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp ấy, trao cho nàng một danh phận thuần khiết và tinh khôi như chính con người nàng: Thần tiên tỷ tỷ.

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 1.

Tiểu Long Nữ tái xuất cùng Dương Quá trong siêu phẩm chiến thuật từ Hiker Games - Tân Minh Chủ

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 2.

Hoạt ảnh cinematic khi xuất chiêu của Tiểu Long Nữ trong Tân Minh Chủ

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 3.

Bộ kỹ năng Kiếm Pháp của Tiểu Long Nữ trong thực chiến: Rất lợi hại, biến hóa khó lường, debuff địch toàn những chỉ số quan trọng, bảo hộ đồng minh

Không chỉ là khắc chế cứng của loạt sát thủ và carry damage vật lý nhờ khả năng giảm tốc độ đánh và tốc độ di chuyển của địch với tuyệt kỹ Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm Pháp, Tiểu Long Nữ trong Tân Minh Chủ còn được đặc biệt trao cho đặc quyền có 1-0-2: Là chủ đề cosplay dành cho hàng loạt các hot girl xinh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên hay vì chọn concept cổ trang thông thường, hầu hết các các tác phẩm dự thi đều chọn con đường "phá cách", hoàn toàn "sexy xịt máu mũi" như những gì mà chúng ta đã đề cập từ những bài viết trước.

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 4.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 5.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 6.

TOP 3 Tiểu Long Nữ trong sự kiện "mát mắt" đến từ Tân Minh Chủ - Game chiến thuật Kim Dung TOP 1 Store

Phần đông anh em đều tỏ ra rất hào hứng với các phiên bản cosplay "hạng nặng" này, tuy nhiên vẫn có một vài chị em khó tính, cho rằng khi nhắc đến Tiểu Long Nữ là người ta sẽ nghĩ ngay đến gương mặt thần tiên, chiếc áo trắng muốt kín cổng cao tường và đặc biệt là bám sát với nguyên tác. Thực tế trong lĩnh vực điện ảnh, cũng đã từng có những mỹ nhân bị phản đối gay gắt khi vào vai Tiểu Long Nữ, đơn giản vì họ quá... sexy.

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 7.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 8.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 9.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 10.

Với vòng 1 như thế này thì không biết có thể thi triển Ngọc Nữ Tố Tâm Kiếm Pháp linh hoạt hay không đây...

Người thứ nhất có thể kể đến Từ Đông Đông khi được thông báo đảm nhận vai diễn Tiểu Long Nữ trong bản phim chiếu mạng có tên gọi "Thần". Ngay lập tức, thông tin này gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội vì mỹ nhân họ Từ vốn được biết đến với biệt danh "bom sex" hay "cô đào có vòng 1 đẹp nhất Cbiz" cùng đời tư ồn ào.

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 11.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 12.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 13.

Người thứ 2 rơi vào trường hợp tương tự là Trương Hinh Dư. Trước đó, Trương Hinh Dư gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc khi bị đồn sẽ đảm nhận vai Tiểu Long Nữ, nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh được cho là phân cảnh trong phim. Trong ảnh, Tiểu Long Nữ và Dương Quá đang luyện công giữa rừng hoa, bối cảnh không khác nhiều so với các phiên bản truyền hình trước đây. Ngay sau đó, hình ảnh mỹ nhân họ Trương trong tạo hình Tiểu Long Nữ được tung ra càng khiến người hâm mộ tranh luận gay gắt hơn, phần lớn cũng do người đẹp này quá sexy và sở hữu vòng 1 tương đối khủng.

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 14.

Ngay sau đó, người quản lý của Trương Hinh Dư mới lên tiếng dập tắt tin đồn. Trả lời Sina, người này cho biết, hình ảnh trên đúng là tạo hình Tiểu Long Nữ của mỹ nhân phim "Võ Tắc Thiên". Tuy nhiên, đó chỉ là những cảnh quay cho một quảng cáo game chứ không phải trong bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào.

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 15.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 16.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 17.

Rõ ràng sự "nhạy cảm" của phái nữ dành cho các phiên bản Tiểu Long Nữ thuần hiện đại là dễ hiểu, tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng nếu đặt trong đề bài "Cô Cô thế kỷ 21" thì các bức ảnh dự thi đều không có gì bất hợp lý. Đây đúng là một pha chơi rất lớn đến từ Tân Minh Chủ khi trở thành chủ đề được nhắc tới trên mọi mặt trận, không những TOP 1 trên Store mà còn TOP 1 trong lòng tất cả các anh em "yêu cái đẹp".

Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 18.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 19.
Vòng 1 quá... to, 2 mỹ nữ từng bị phản đối vào vai Tiểu Long Nữ: Cosplay liệu có ngoại lệ? - Ảnh 20.

Đồ họa miễn bàn, gameplay trí tuệ, thứ hạng đỉnh cao - ấy chính là tân Minh Chủ

Dành cho những ai chưa biết thì Tân Minh Chỉ đang là tựa game chiến thuật TOP 1 trên tất cả các BXH, tặng cực nhiều quà và hỗ trợ game thủ Việt "tận răng". Mong rằng trong tương lai, Tân Minh Chủ sẽ còn tổ chức thêm nhiều event "bổ ích" như thế này nữa, ví dụ như cosplay Vương Ngữ Yên hay Hoàng Sam Nữ Tử chẳng hạn - cũng toàn những mỹ nhân đệ nhất đang cực được "sủng ái" trong Tân Minh Chủ.

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame