MU: Vinh Dự sẽ ra mắt nhằm đúng ngày ‘chị em’

Mới đây, NPH Funtap đã hé lộ thông tin chính thức về dự án MU Vinh Dự - tựa game MU bám sát với phiên bản PC nhất từ trước đến nay.

Giới thiệu MU Vinh Dự

Khi nhắc đến game online, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghe qua tựa game MU huyền thoại. Nổi lên như một hiện tượng vào những tháng ngày đầu tiên internet du nhập vào Việt Nam, MU đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thế hệ game thủ đời đầu. Tuy phiên bản chính thức trên PC đã đóng cửa từ rất lâu nhưng cái tên ấy luôn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng gamer Việt.

MU: Vinh Dự sẽ ra mắt nhằm đúng ngày 'chị em'

Các hậu bản của MU trên nền tảng di động là nhiều không xuể. Thế nhưng đa số những tựa game ấy đều chỉ mang trong mình “lớp vỏ” chứ nội dung và lối chơi thì chẳng thể nào tái hiện tượng đài ngày ấy. Tuy nhiên, mới đây Funtap đã công bố lộ trình cũng như một số hình ảnh ingame về tựa game MU: Vinh Dự

MU: Vinh Dự sẽ ra mắt nhằm đúng ngày 'chị em'

Được ấn định lịch trình cụ thể sẽ ra mắt vào ngày 20/10 tới, MU Vinh Dự đang là cái tên được bàn tán rất nhiều trong cộng đồng những game thủ đam mê MU.  Sẽ không còn quá lâu để anh em ta có thể trải nghiệm một thế giới MU chuẩn Webzen như ngày xưa nữa rồi.

Gameplay 

Hệt như phiên bản PC, lối chơi cày cuốc, đua “reset” thương hiệu của MU đều được tích hợp lại gần như đầy đủ nhất trong MU: Vinh Dự. Tất cả những gì bạn cần làm “cày” và “cày”, giữ đúng tinh thần thuần tuý nhất của game. 

MU: Vinh Dự sẽ ra mắt nhằm đúng ngày 'chị em'

Từ 3 lớp nhân vật cơ bản như Chiến Binh ( DK ), Phù Thuỷ ( DW ) cung thủ ( Elf ) cho đến các map thân thuộc như Lorencia đều được tái hiện cực kỳ chi tiết và bám sát bản gốc. Đem đến một sự hoài cổ rất lớn cho giới game thủ hâm mộ MU. Bạn sẽ vỡ oà khi gần như bạn đã tìm ra một tựa game MU PC trên chính chiếc điện thoại của mình.

MU: Vinh Dự sẽ ra mắt nhằm đúng ngày 'chị em'

Các hoạt động như săn Kundun hay farm đồ ở Arena cũng là một điểm nhấn cực lớn của MU: Vinh Dự. Game rất đề cao các tính năng pvp, đem đến những phút giây PK cực kỳ máu lửa và quan trọng hơn là tính hoài niệm cực kỳ cao. Chắc chắn những hoạt động ingame sẽ không chỉ khiến cho những gamer cũ cực kỳ thích thú vì được sống lại những giây phút huy hàng mà còn giúp cho lớp gamer mới có một trải nghiệm mới hơn giữa hàng loạt các tựa game kiếm hiệp trên thị trường.

Những đặc sắc của MU Vinh Dự

  • Tái hiện 99,9% bản MU PC ngày trước.
  • Đồ hoạ được nâng cấp, sắc nét và phù hợp với xu thế.
  • Các tính năng cũng như hoạt động pvp hấp dẫn.
  • Cộng đồng người chơi rất đông đảo.

Hiện tại, MU: Vinh Dự chỉ mới công bố lộ trình phát hành dự kiến vào 20/10 chứ chưa thể tải game trực tiếp. Tuy nhiên sức hút cũng như tương tác từ các bài viết của game luôn ở mức cao. Như vậy là đủ để thấy cộng đồng mong chờ rất nhiều ở siêu bom tấn này. Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game vì tụi mình sẽ luôn update những tin tức mới nhất và nhanh nhất về tựa game MU: Vinh Dự đến cho các bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/mu.vinhdu.vn

Trang chủ: https://muvinhdu.vn/landing?html=210913&aid=yy_gloryvnyy&hdid=511

Link tải game:   Android – iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?