Mừng xuân mới, Lords Mobile “mạnh tay” lì xì cực khủng

Nhân dịp xuân Nhâm Dần, IGG tổ chức sự kiện “Vui tân niên - Lord thủ đoàn viên” cực hoành tráng dành riêng cho hàng triệu người chơi Lords Mobile.

Lords Mobile - 1 năm của sự lớn mạnh

Mừng xuân mới, Lords Mobile “mạnh tay” lì xì cực khủng - Ảnh 1.

Lords Mobile - tượng đài bất tử của thể loại game chiến lược

Lords Mobile được phát hành toàn cầu bởi Công ty IGG – có trụ sở chính tại Singapore và các nước khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Belarus, Philippines… Trong đó, Lords Mobile là tựa game chiến lược thời gian thực được chơi trên điện thoại làm nên tên tuổi cho IGG. Tại Việt Nam, IGG và Gamota phát hành Lords Mobile ở Việt Nam và trở thành tự game thu hút hàng triệu người chơi.

Mừng xuân mới, Lords Mobile “mạnh tay” lì xì cực khủng - Ảnh 2.

Game được đầu tư thêm các tính năng, chiến thuật ưu việt.

Với lối chơi tư duy chiến lược, Lords Mobile tạo cho mình một sức hút vô cùng riêng biệt. Sau gần 6 năm ra mắt, đây là một trong số ít tựa game chiến thuật thời gian thực vẫn giữ nguyên sức hút đối với các game thủ.

Lộc Tết ngập tràn – xem livestream nhận quà khủng

Mừng xuân mới, Lords Mobile “mạnh tay” lì xì cực khủng - Ảnh 3.

Đoàn viên đầu năm nhận ngàn lì xì khủng

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Lords Mobile tổ chức sự kiện livestream mừng năm mới. Với mong muốn sự kiện đầu năm này sẽ là một mảnh ghép đặc biệt giúp cái tết được trọn vẹn và ngập tràn niềm vui.

Sự kiện "Vui tân niên - Lord thủ đoàn viên" được Lords Mobile "mạnh tay" đầu tư kỹ càng từ mặt nội dung đến quà tặng dành riêng cho các game thủ. Sự kiện này, không đơn thuần là nơi chia sẻ, tổng kết những thành tựu đã đạt được mà nó còn là lời cảm ơn đến tất cả các anh em game thủ đã đồng hành với Lords Mobile trong suốt một năm qua. Sự ủng hộ và góp ý của cộng đồng các game thủ chính là "chìa khóa" giúp Lords Mobile hoàn thiện và đạt được những thành công như hiện tại.

Mừng xuân mới, Lords Mobile “mạnh tay” lì xì cực khủng - Ảnh 4.

Vào ngày 25/1/2022, sự kiện Lords Mobile mừng năm mới xuân Nhâm Dần sẽ chính thức khởi động với hàng loạt các hoạt động vô cùng thú vị. Sự kiện livestream có sự góp mặt của MC Ngọc Nhi và nàng hot girl Coser Mitu Kat, 2 gương mặt xinh đẹp, duyên dáng nổi tiếng trong cộng đồng game mobile Việt Nam. Sự duyên dáng và đáng yêu của hai nàng MC chắc hẳn cũng khiến không ít anh em trông ngóng, chờ đợi.

Để tham gia sự kiện này, người chơi chỉ cần tải game và đăng ký IGG ID khi xem livestream trên fanpage Lords Mobile. Nếu đáp ứng cả 2 tiêu chí trên, người chơi đã có thể tham gia vào tất cả các hoạt động thú vị của chuỗi sự kiện chào xuân Nhâm Dần của Lords Mobile.

Vui tết rộn ràng - Nhận ngàn quà tặng

Sự kiện mừng xuân Nhâm Dần mang tới cơ hội nhận lì xì đầu năm vô cùng hấp dẫn. Với mong muốn, tất cả người chơi đều có quà về ăn tết, Lords Mobile Việt Nam đã chuẩn bị hàng ngàn món quà như lời cảm ơn tới các anh em đã luôn đồng hành và lựa chọn Lords Mobile. Cụ thể, khi tham gia livestream, người chơi có cơ hội nhận ngay: Đồng hồ, sạc dự phòng Xiao Mi, áo thun Lords Mobile và hàng ngàn code lì xì độc đáo.

"Các ông vua" của Lords Mobile hãy tham gia sự kiện vào ngày 25/1/2022 để mang về cho mình những món quà "lì xì" đầu năm may mắn nhé!

• Android: http://bit.ly/LMVNAnd

• IOS: http://bit.ly/LMVNIOS

• Fanpage: https://www.facebook.com/LordsMobileVN/