Mushroom Wars 2: Siêu phẩm casual chiến thuật độc lạ trên di động

Tựa game casual chiến thuật độc lạ mang tên Mushroom Wars 2 mang lại làn gió mới cho làng game Mobile Việt.

Mushroom Wars từng là dòng game đi lên cùng với PlayStation 3 và nhận được rất nhiều sự chú ý ở thời điểm đó. Thế nhưng danh tiếng cũng như chất lượng của game chỉ được khẳng định thực sự khi ra mắt trên nền tảng di động nhiều năm sau đó. Và nối tiếp sự thành công ấy, ngày hôm nay Kênh Tin Game sẽ mang đến cho các bạn Mushroom Wars 2 – phần tiếp theo của siêu phẩm đình đám kể trên.

Mushroom Wars 2 – game chiến thuật phong cách độc lạ

Nếu như đã quá chán với những tựa game 3D thao tác mỏi tay, chiến đấu mệt nghỉ đầy căng thẳng thì chắc chắn Mushroom Wars 2 sẽ là tựa game dành riêng cho bạn. Tất cả chỉ là cuộc chiến giữa những cây nấm, những vương quốc nấm, không có bất kì cốt truyện cụ thể nào ngoài những hình ảnh mô tả rời rạc. Một số người cảm thấy nó kém hấp dẫn, nhưng một số khác lại cho rằng đây là điểm khiến cho tựa game này trở nên độc đáo và khác biệt.

Mushroom Wars 2: Siêu phẩm casual chiến thuật độc lạ trên di động

Cách chơi tuy đơn giản mà lại cuốn hút

Cách chơi game cũng không quá phức tạp, người chơi chỉ việc nuôi thật nhiều quân lính nấm, xây dựng các nhà nấm, nâng cấp chúng lên thành pháo đài để ngày càng mạnh hơn. Sau đó, người chơi sẽ đi tấn công những nhà nấm khác, tiêu diệt và triệt hạ chúng để tăng cường quy mô cho vương quốc của mình. Thậm chí, anh em còn có thể thử chế độ Online để so tài với rất nhiều người chơi khác trên toàn thế giới.

Điều khó khăn hơn là càng về sau thì việc nâng cấp càng tiêu tốn của người chơi nhiều tài nguyên hơn, và họ sẽ phải cân nhắc thật kỹ việc tiếp tục nâng cấp hoặc tiến hành tấn công. Không chỉ vậy, game còn được thêm vào rất nhiều cơ chế như là dụ kẻ địch vào cạm bẫy đã giăng sẵn trước đó. Nhìn chung, chỉ cần chiếm được khoảng 2/3 tổng số nhà nấm là chiến thắng màn chơi gần như đã nằm chắc trong tay game thủ.

Mushroom Wars 2: Siêu phẩm casual chiến thuật độc lạ trên di động

Và có vẻ như vì sợ cộng đồng game thủ cảm thấy nhàm chán nên NPH đã cho thêm cả những độ khó khác nhau dành cho mỗi màn chơi. Cụ thể hơn, ở mức độ dễ, anh em sẽ cảm thấy như có người “cầm tay chỉ điểm” cho mình, như một trợ lý ảo được tối ưu hết mức. Nhưng ở chế độ khó, những dấu hiệu hỗ trợ ấy sẽ biến mất và nhịp độ còn được đẩy lên rất cao, yêu cầu khả năng tư duy tính toán nhanh và thao tác tay tốt, chuẩn xác.

Hướng dẫn tải game Mushroom Wars 2

Hiện tại, game đã có mặt trên các nền tảng di động phổ biến. Game thủ có thể dễ dàng tải về và trải nghiệm qua những đường link dưới đây:

Mushroom Wars 2: Siêu phẩm casual chiến thuật độc lạ trên di động

Với lối chơi chiến thuật đơn giản mà lôi cuốn, Mushroom Wars 2 chắc chắn sẽ mang lại một làn gió mới với những anh em đang tìm kiếm trải nghiệm độc lạ. Theo dõi Kênh Tin Game Mobile để không bỏ lỡ những tựa game hấp dẫn khác ở kì sau nhé!