MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới

Ngoài danh hiệu MVP mùa giải - Clear Men of The Season, việc có thêm các giải thưởng nhằm vinh danh những game thủ xứng đáng hẳn là điều mà các tuyển thủ đang thi đấu lẫn khán giả yêu mến Đấu Trường Danh Vọng hài lòng.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Đấu Trường Danh Vọng – giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Esport Liên Quân Mobile đã trải qua 10 mùa giải với muôn vàn cảm xúc hỉ nộ ái ố cho tất cả những fan Liên Quân Mobile nước nhà. Từ những giọt nước mắt đắng cay cho đến vinh quang tột đỉnh của danh vọng, Liên Quân Mobile không chỉ là một tựa game đơn thuần để giải trí mà trở thành món ăn tinh thần thu hút hàng triệu tín đồ Esports của Việt Nam.

Clear Men of The Season - Giải thưởng cá nhân danh giá nhất mà mọi tuyển thủ mong ước càng thêm giá trị

Thứ cảm xúc mãnh liệt nhất khi đứng trên đỉnh vinh quang với nhiều người sẽ là khoảnh khắc khi Team Flash nâng chiếc cúp vô địch quốc nội lần thứ 4 liên tiếp. Là khoảnh khắc mà Xuân Bách hay ADC đứng trên vị trí cao nhất của Đấu Trường Danh Vọng mà phía dưới là tiếng hò reo nức nở và cuồng nhiệt của người hâm mộ đội tuyển này.

MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới - Ảnh 1.

Xuân Bách chính là tuyển thủ xuất sắc nhất tại ĐTDV mùa Xuân 2020.

Nhưng với số khác lại là phút giây Saigon Phantom tìm lại hào quang của chính mình, còn Lai Bâng hiên ngang bước lên bục nhận danh hiệu Clear Men of The Season (game thủ xuất sắc nhất mùa giải) trong đêm chung kết ĐTDV mùa Đông 2020.

Từ một thần đồng livestream nơi rank xếp hạng, Lai Bâng đã có hành trình khiến người ta chẳng thể nào quên. Sự kỳ vọng đỉnh cao của khán giả đã được đáp đền xứng đáng bằng một mùa giải mà Lai Bâng san bằng tất cả. Năm nay, với việc thẳng tiến Chung kết cùng phong độ hủy diệt, liệu thần rừng của Saigon Phantom có tái hiện kỳ tích thêm một lần nữa?

MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới - Ảnh 2.

Lai Bâng nhận danh hiệu Clear Men of The Season sau màn trình diễn xuất sắc tại ĐTDV mùa Đông 2020.

Chiếc cúp cá nhân danh giá gắn bó cùng Đấu Trường Danh Vọng suốt nhiều mùa giải ngoài giá trị vật chất với con số 160 triệu đồng còn là biểu trưng cho sự tôn vinh những cống hiến của các tuyển thủ cho nền Esports nước nhà. Đây cũng là lý do khiến mọi tuyển thủ tại Đấu Trường Danh Vọng luôn khao khát chiếc cúp Clear Men of The Season - danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

Mùa giải ĐTDV mùa Xuân 2021, chiếc cúp dành riêng cho cá nhân xuất sắc nhất sẽ được nhãn hàng Clear Men mang đến nhiều thay đổi. Đầu tiên chính là thiết kế hoàn toàn mới, hùng tráng hơn so với những mùa giải trước. Ngoài ra, giá trị giải thưởng của Clear Men of The Season cũng sẽ hoành tráng hơn so với con số 160 triệu đồng năm ngoái. Đây chẳng khác nào niềm vui nhân đôi dành cho game thủ có màn trình diễn đỉnh cao nhất, xứng đáng nhất.

MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới - Ảnh 3.

Tổng giá trị giải thưởng cho tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu (CLEAR Men of the season) cùng các tuyển thủ xuất sắc nhất mỗi tuần (CLEAR Men of the week) lên đến 250 triệu đồng

MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới - Ảnh 4.

Cúp Clear Men of The Season tại ĐTDV mùa Xuân 2021 sẽ mang diện mạo mới.

Thêm 3 danh hiệu mới - sự tôn vinh đặc biệt dành cho các tuyển thủ xuất sắc

Không chỉ có Clear Men of The Season - danh hiệu dành cho game thủ xuất sắc nhất mùa giải, nhà tại trợ chính – thương hiệu dầu gội số 1 thế giới dành riêng cho nam giới - Clear Men còn mang đến ĐTDV mùa Xuân 2021 thêm 3 giải thưởng phụ cho những cá nhân có những màn trình diễn đặc biệt xuất sắc, những cá nhân kích hoạt được những sức mạnh nội tại tương ứng với sức mạnh nội tại của các dòng Clear Men 3in1:

+ Giải Clear Men 3in1 Active Cool - nội tại Năng Động - Vinh danh tuyển thủ có lối chơi Năng động, linh hoạt như siêu xạ thủ Valhein với chỉ số Kill cao nhất trong trận Chung kết.

+ Giải Clear Men 3in1 Active Vibe - nội tại Phong Độ - Vinh danh tuyển thủ duy trì Phong độ trong suốt giải đấu và có các đường tung chiêu hào hoa, đẹp mắt như Florentino, được vote bởi fan trên qua social post trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân.

+ Giải Clear Men 3in1 Active Clean - nội tại Quyết đoán - Vinh danh tuyển thủ thể hiện tinh thần Quyết đoán, xử lý nhanh gọn và tinh tế như Triệu Vân với 2 chỉ số Assit & Death đẹp nhất trong trận Chung kết.

MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới - Ảnh 5.

Clear Men mang đến 3 giải thưởng mới cho những cá nhân kích hoạt được những sức mạnh nội tại tương ứng với sức mạnh nội tại của các dòng Clear Men 3in1.

Luôn nỗ lực để cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và đây là sự tri ân xứng đáng dành cho những game thủ. Tại ĐTDV mùa Xuân 2021, không chỉ có người xuất sắc nhất mà những nhân tố tỏa sáng với các nội tại được kích hoạt cũng sẽ được vinh danh một cách xứng đáng!

MVP Đấu Trường Danh Vọng được tăng thưởng, thêm hạng mục giải thưởng mới - Ảnh 6.

Trong lần thứ 4 hợp tác cùng Đấu Trường Danh Vọng, CLEAR Men đưa ra sản phẩm tắm gội cao cấp toàn diện CLEAR Men 3 trong 1 với ba phiên bản bất bại gồm: 1. Active Cool - Mát Lạnh, 2. Active Vibe - Phong độ và 3. Active Clean - Sạch nhanh.Mỗi sản phẩm sẽ chứa đựng những đặc tính nổi bật tương ứng với các vị tướng được các game thủ Liên Quân Mobile đặc biệt yêu thích gồm Richter - Valhein, Florentino và Triệu Vân. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với 3 tính năng tắm gội toàn diện tiện lợi trong 1 sản phẩm giúp các game thủ trở nên năng động, phong độ và sạch gàu để luôn tự tin và sảng khoái trong lúc thi đấu, quét sạch mọi kẻ địch một cách mạnh mẽ như các vị tướng của Liên Quân Mobile.